Bỏ chồng, mỹ nhân tậu nhà mới, mua xe sang

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 06:29 AM (GMT+7)
Dù vụ ly dị Phan Việt Minh chưa đến hồi kết, diễn viên "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" quyết định làm mới cuộc sống của mình.
Bình luận 0

img

Đổng Khiết đưa con trai đi học hôm cuối tuần trước. Ảnh: Hunan.

Vụ ly dị ồn ào giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh đã lắng xuống phần nào, sau khi hai nhân vật chính quyết định giữ im lặng, họ từ chối mọi câu hỏi liên quan tới vấn đề này. Rời căn nhà cũ mà hai người từng sinh sống, Đổng Khiết mới đây đã chuyển tới một biệt thự sang trọng tại khu Đại Liên - nơi mà cha mẹ đẻ cô đang cư ngụ. Nữ diễn viên này cũng chia tay chiếc xe cũ và tậu BMW mới làm phương tiện di chuyển.

Hiện tại, ngoài việc tham dự các hoạt động quảng bá, sự kiện, Đổng Khiết né tránh thị phi bằng cuộc sống yên bình ở Đại Liên.

Hôm 31.12, phóng viên bắt gặp cô đưa con trai tới nhà trẻ. Ăn mặc giản dị, gương mặt thoáng chút mệt mỏi, nữ diễn viên này gửi con vào nhà trẻ, sau đó rẽ vào một tiệm ăn nhanh và gọi đồ. Qua những ồn ào, giờ cô đang dần quen với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Trong khi đó, những ngày cuối tháng 12, Phan Việt Minh tiếp tục gửi đơn lên tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh để yêu cầu quản lý của vợ cũng như một số tờ báo phải đăng tin xin lỗi, sau khi phía này đưa ra những cáo buộc rằng anh "cờ bạc, nợ nần".

Theo một nguồn tin, tính tới thời điểm này, thủ tục ly dị của Việt Minh và Đổng Khiết vẫn chưa được giải quyết, và theo pháp lý, họ vẫn là vợ chồng.

img

Đổng Khiết trốn tránh sự ồn ào bằng một cuộc sống ở Đại Liên, nơi cha mẹ cô sống.

Một tạp chí mới đây gây chú ý cho công chúng khi tiết lộ những bí mật quanh chuyện ly dị của Đổng Khiết, Phan Việt Minh. Theo đó, diễn viên Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài quyết định dứt tình với chồng sau khi nghe mẹ cô khuyên nhủ, bà từng cho rằng Việt Minh không xứng làm con rể mình, và con gái bà phải kết hôn với nhà gia thế.

Khi gia đình con gái trục trặc, bà cũng chính là người "vạch đường chỉ lối" cho Đổng Khiết giữ tiền của để không rơi vào tay con rể. Trước thông tin này, Đổng Khiết chưa lên tiếng giải thích.

Theo Ngôi Sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem