Bộ gtvt
-
Vụ "nhân bản" phiếu siêu âm tim cho hơn 600 phi công và tiếp viên hàng không, dù lý giải kiểu gì, đây là chuyện không thể chấp nhận được.
-
Sau hơn 20 ngày mở bán hồ sơ thầu dự án cao tốc Bắc - Nam, đến nay, đã có 14/16 nhà đầu tư vượt qua vòng sơ tuyển đã mua được hồ sơ. Bộ Giao thông Vận tải cũng đang ráo riết triển khai kế hoạch đấu thầu, lựa chọn nhà đầu tư, nhà thầu để sớm khởi công dự án theo kế hoạch.
-
Chiều 4/8, HĐND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bế mạc kỳ họp thứ 17 khoá VI. Đáng chú ý, tại kỳ họp này, HĐND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã thông qua nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án cầu Phước An, thuộc địa bàn thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nối với huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai).
-
Bộ GTVT vừa có văn bản hoả tốc gửi các đơn vị chức năng yêu cầu tăng cường các biện pháp phòng chống dịch khi tham gia giao thông trên các phương tiện vận tải hành khách do dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp.
-
Liên quan đến vụ việc "nhân bản" phiếu siêu âm tim của phi công, tiếp viên hàng không, Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị khẩn trương thành lập đoàn kiểm tra chuyên ngành đột xuất đối với Trung tâm Y tế Hàng không; làm rõ các sai phạm mà Báo điện tử Dân Việt phản ánh.
-
Hơn 600 phiếu siêu âm của phi công, tiếp viên bị “nhân bản” được Cục Hàng không Việt Nam cho “làm lại”, bất chấp những sai phạm, lỗ hổng xảy ra trong quy trình Giám định sức khỏe cho nhân viên hàng không.
-
Hơn 600 hồ sơ sức khỏe phi công giám định sức khỏe lần đầu và hồ sơ sức khỏe tiếp viên hàng không có các phiếu siêu âm tim thuộc dạng “nhân bản”, giống nhau đến từng chỉ số. An ninh an toàn hàng không bị coi nhẹ ngay từ Trung tâm Y tế Hàng không thuộc Cục Hàng không Việt Nam!
-
Hiện đường cất hạ cánh và đường lăn của sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài ngày càng xuống cấp, nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn khai thác bay. Bộ GTVT vừa yêu cầu các đơn vị, nhà thầu khẩn trương khởi công dự án sửa chữa đường băng của 2 sân bay vào cuối tháng 6/2020.
-
Liên quan đến dự án thu phí tự động không dừng thực hiện chậm tiến độ theo Nghị quyết của Quốc hội cũng như chỉ đạo rất quyết liệt của Chính phủ, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết có nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan và xin nhận hình thức kiểm điểm “nghiêm khắc phê bình, rút kinh nghiệm”.
-
Việc có thể kiện Tổng thầu Trung Quốc "đòi" 50 triệu USD để tiếp tục triển khai dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông hay không, theo luật sư Trương Anh Tú, cần phải xem lại hợp đồng để biết được chi tiết những vi phạm này. Tuy nhiên, hợp đồng này lại đóng dấu mật cho những thông tin không biết có thật sự "mật" không?