Bộ gtvt
-
Dự án cao tốc Bắc – Nam đang được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Đặc biệt, số lượng nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc nhiều hơn so với Trung Quốc. Bộ GTVT sẽ chốt số lượng nhà đầu tư tham gia đấu thầu vào ngày 10/7, sau đó tiến hành chấm thầu theo tiêu chí.
-
Dự án cao tốc Bắc – Nam đang được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Đặc biệt, số lượng nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc nhiều hơn so với Trung Quốc. Bộ GTVT sẽ chốt số lượng nhà đầu tư tham gia đấu thầu vào ngày 10/7, sau đó tiến hành chấm thầu theo tiêu chí.
-
Bộ GTVT yêu cầu trong quá trình giám sát đặc biệt đối với nhà cung cấp dịch vụ VETC nếu không đảm bảo kế hoạch, phải có giải pháp xử lý ngay, xem xét điều chuyển các trạm chậm thực hiện sang giai đoạn 2.
-
Ban Quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT) vừa mới cho biết, dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông sau khi hoàn thành xây dựng sẽ được chuyển giao lại cho UBND TP.Hà Nội tiếp nhận.
-
Để giải quyết những bất cập xung quanh trạm thu phí T2, Tổng cục Đường bộ Việt Nam báo cáo Bộ GTVT 2 phương án xử lý, trong đó, có phương án sẽ di dời trạm T2 về phía TP Cần Thơ qua ngã 3 Lộ Tẻ (giao QL80 với QL91) tại vị trí khoảng Km49+200 QL91.
-
Bộ GTVT đã chuyển hơn 4.600 tỷ đồng cho ban GPMB các địa phương để thực hiện công tác đền bù, GPMB các dự án cao tốc Bắc - Nam. Trong đó, dự án Nghi Sơn - Diễn Châu đã được chuyển 400 tỷ đồng và dự án Diễn Châu - Bãi Vọt là 390 tỷ đồng.
-
Sau khi phát hiện đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đoạn qua Quảng Nam tiếp tục bị lún võng, Bộ GTVT yêu cầu VEC khắc phục ngay sự cố và tìm hiểu nguyên nhân.
-
Ngay sau khi nhận được thông tin về phản ánh tình trạng hằn lún vệt bánh xe tại Km21 thuộc tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đoạn đi qua địa bàn huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Bộ GTVT đã chỉ đạo nóng tới VEC khẩn trương sửa chữa.
-
Nếu Công ty CP Đầu tư BOT Hà Nội - Bắc Giang chưa ký phụ lục hợp đồng, Tổng cục Đường bộ sẽ tạm dừng thu phí tại trạm thu phí Km152+080 QL1 từ 12 giờ 00 phút ngày 6/7/2019.
-
Cục Hàng không Việt Nam cho biết, đã ban hành nhân nhượng số 2019-06-15/VJC-15.027 cho phép Vietjet Air tạm thời tăng biên độ khoảng thời gian áp dụng từ 28 ngày lên 56 ngày và đảm bảo người lái tàu bay không vượt quá 200 giờ bay, kèm theo 2 điều kiện.