Bồ Ronaldo khoe “nhẫn đính hôn” siêu khủng

Thứ bảy, ngày 05/11/2011 16:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi CR7 hân hoan nhận giải Chiếc giày vàng châu Âu 2011, cô bạn gái Irina Shayk cũng thu hút sự chú ý không kém khi đeo chiếc nhẫn siêu khủng bên tay trái.
Bình luận 0

Diện chiếc váy đen siêu ngắn và đôi giày cao gót hàng hiệu, người đẹp xứ bạch dương nổi bật với cặp chân dài miên man, vòng eo thon và vẻ quý phái đến hớp hồn. Tuy nhiên, thứ đập vào mắt người ta hơn cả chính là chiếc nhẫn “cồng kềnh” nơi ngón tay áp út của người đẹp.

img
 

Giữa lúc có tin đồn C. Ronaldo muốn “trói đời” mình với Irina, sự xuất hiện của siêu mẫu Nga cùng chiếc nhẫn khiến nhiều người đoán già đoán non: Nhẫn đính hôn chăng?

Trong thời gian qua, trên các mặt báo thể thao Bồ Đào Nha, một số nguồn tin khẳng định, đám cưới giữa chân sút số 7 và nàng Irina gợi cảm đang tới rất gần. Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn Irina đang mang trong mình giọt máu của CR7.

img
Irina Shayk

Một người bạn của anh chàng hào hoa Ronaldo cho biết: “Ronaldo rất muốn được làm bố. Mặc dù họ không lên kế hoạch sinh con sớm, nhưng đối với Ronaldo mà nói, không gì khiến anh hạnh phúc hơn là cậu con trai hiện tại”.

“Sự xuất hiện đứa con rơi của Ronaldo càng khiến Irina khao khát làm mẹ hơn bao giờ hết”.

Cristiano Ronaldo đã có một cậu con trai với người phụ nữ bí ẩn. Anh được toàn quyền nuôi dạy con, và từ chối tiết lộ mọi thông tin về mẹ của đứa trẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem