“Bộ tứ nữ quái” lớp 10 vác dao đi khiêu chiến, suýt gây án mạng

Thứ năm, ngày 03/10/2013 17:03 PM (GMT+7)
Do mâu thuẫn cãi vã, hai nhóm nữ sinh đã "giải quyết" với nhau bằng dao và gậy gộc ngay trước cổng trường. Chỉ đến khi lực lượng công an xuất hiện, cả hai nhóm mới lên xe máy tẩu thoát.
Bình luận 0
Vào khoảng 8 giờ 45 phút sáng nay (3.10), tại cổng trường THPT Trần Cao Vân đóng trên địa bàn phường An Mỹ, TP Tam Kỳ,tỉnh Quảng Nam, có hai nhóm học sinh khinh chiến với nhau bằng dao và gậy gộc.Sau khi nhận được thông tin, công an phường An Mỹ đã có mặt, nhưng khi thấy lực lượng công an, cả hai nhóm lên xe máy tẩu thoát.

Bộ tứ nữ quái học sinh lớp 10 trường THPT Lê Quý Đôn vác dao đi khiêu chiến
"Bộ tứ nữ quái" học sinh lớp 10 trường THPT Lê Quý Đôn vác dao đi khiêu chiến

Lực lượng công an đã vây đuổi gần 10km đến xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, Quảng Nam mới tóm được “bộ tứ nữ quái” này. Tại trụ sở, nhóm “bộ tứ” khai tên là Phạm Thị Duyên, Trần Thị Thúy, Trần Thị Kim Ánh (đều sinh năm 1998) và Nguyễn Thị Kim Cúc (SN 1997), cả bốn đều là học sinh lớp 10 của trường THPT Lê Quý Đôn, TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Theo lời khai ban đầu của Phạm Thị Duyên (người cầm đầu): Vào tối 19.9, Duyên đang trượt patin tại quán An Hà nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, TP Tam Kỳ đã mâu thuẫn với Phạm Thị Thúy Kiều (học sinh lớp 10/5 của Trường THPT Trần Cao Vân), tại đây hai bên đã đôi co ăn thua với nhau. Sau đó, Duyên đã xin lỗi Kiều, nhưng Kiều không đồng ý, Kiều đã gọi người đến đánh Duyên để dằn mặt. Do Duyên điện thoại cho chị ruột của mình đến đón, chở về nên Kiều không thể đánh Duyên được.

Dao và cặp, áo dài kèm bảng tên của bộ tứ nữ quái
Dao và cặp, áo dài kèm bảng tên của bộ tứ nữ quái

Đến tối 29.9, một người bạn của Duyên tên là Hương đến gặp Duyên và nói, Kiều thách thức Duyên phải ra mặt, nếu không Kiều sẽ gọi người đến đánh Duyên cho bằng được. Khi nghe Hương nói vậy, do quá ấm ức nên sáng 3.10, Duyên đã điện thoại gọi thêm ba người bạn là Thúy, Ánh và Kim Cúc điều khiển trên một xe máy BKS 92B1-015.25 mang theo một con dao tự chế dài gần 20cm, đến trước cổng trường THPT Trần Cao Vân để vây đánh Kiều. Mới đánh Kiều được một cái sau lưng, nhóm này đã bị lực lượng công an phường An Mỹ phát hiện. Sau đó, “bộ tứ” Duyên, Thúy, Ánh và Kim Cúc nhảy lên xe tẩu thoát. Nhưng đã bị lực lượng công an vây bắt được.

Đến cuối giờ chiều nay (3.10), công an phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ lấy lời khai bốn nữ sinh lớp 10 của một trường chuẩn trên địa bàn TP Tam Kỳ để điều tra làm rõ hành vi vác dao đi khiêu chiến, xém xảy ra án mạng.
Công an phường An Mỹ đang lấy lời khai
Công an phường An Mỹ đang lấy lời khai

Trước đó, vào ngày 4.8, Phạm Thị Duyên cũng đã đánh một em học sinh lớp 10 tên Nguyên của Trường THPT Lê Quý Đôn và bị Trường Lê Quý Đôn kiểm điểm. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Trương Hồng (Trương Hồng )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem