Nữ sinh đánh nhau: Càng ít tuổi, càng... ác liệt

Thứ sáu, ngày 25/11/2011 17:14 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Gần đây lại nở rộ chuyện nữ sinh đánh nhau. Dường như độ tuổi của các nữ tặc càng lúc càng nhỏ thì mức độ ác liệt lại càng tăng. Vừa qua có cả việc nữ sinh vác dao đâm bạn nữa chứ. Quả là tuổi trẻ tài cao.
Bình luận 0

- Tài cán gì thứ ấy? Trước mắt là đuổi học, lưu ban. Nếu may mắn, sang năm lại được đi học lại thì già hơn bạn cùng lớp. Tha hồ làm đàn chị nhé.

- Ở đời không có gì vứt đi cả. Quan trọng là biết cách dùng thôi. Đối với các nữ sinh này chưa hẳn là đã không còn tương lai.

- Tất nhiên xã hội luôn chừa cửa cho những người ăn năn phục thiện. Huống hồ chúng vẫn là học sinh, ăn chưa no lo chưa tới. Thế ông định chừa cửa gì cho chúng?

- Với cái tài đánh đấm, đâm chém này, cứ cho chúng làm vận động viên võ thuật, múa gươm, đánh kiếm… là tuyệt nhất. Học văn không được thì học võ. Với máu liều sẵn có, lại được vũ trang vài chiêu, vài miếng võ, thể nào cũng mang vinh quanh về cho đất nước tại các đấu trường thể thao?

- Sai rồi. Muốn học võ thì tính tình phải điềm đạm. Học võ để trước thì phòng thân, sau thì giúp người chứ không phải học để đánh người, gây sự. Bọn nữ sinh kiêm nữ tặc này mà đi học võ, e rằng chưa đầy ba hôm đã bị trục xuất khỏi sư môn rồi, nói gì tới việc giương oai thiên hạ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem