Bom sex Tila Tequila muốn hẹn hò với Justin Bieber

Thứ sáu, ngày 15/04/2011 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kiều nữ nóng bỏng gốc Việt mong muốn hợp tác với hoàng tử nhạc pop trẻ tuổi trong một dự án âm nhạc và hơn hết là được hẹn hò với cậu.
Bình luận 0

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một hiện tượng âm nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới, Justin Bieber từng là fan của kiều nữ nóng bỏng gốc Việt Tila Tequila.

 img
 

Trang RadarOnline đã phát hiện ra comment của Justin trên Youtube cách đây 4 năm. Với tên đăng nhập là kidrauhl, Justin bình luận về video I Love U của Tila Tequila: “Tôi chỉ mới 13 tuổi nhưng đã hát trong video riêng. Thử nghe và cho tôi biết cảm nhận của chị. Justin”.

 img
 Justin bình luận về video ca nhạc I Love U của Tila

Tất nhiên, tên đăng nhập kidrauhl được link đến tài khoản Youtube của Justin với các ca khúc do cậu thể hiện.

Tila đã rất hào hứng với comment của chàng ca sỹ 17 tuổi: “Justin rất đáng yêu. Có lẽ đó là lý do mà rất nhiều fan nữ đem lòng yêu quý cậu bé”. Chưa hết, ngôi sao của Playboy còn nói muốn “bẹo má” Justin.

“Có thể một ngày nào đó, cả tôi và Justin sẽ cùng hát trong một video ca nhạc. Và khi Justin đủ 18 tuổi, tôi sẽ yêu cầu hẹn hò với cậu bé”, Tila nói.

Theo RO

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem