Bốn cách ôm chứng tỏ anh ấy yêu bạn

Thứ bảy, ngày 11/12/2010 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đàn ông không phải ai cũng mạnh dạn, thành thục nói ba tiếng “Anh yêu em”, nhưng bạn có thể kiểm chứng và nhận ra tình yêu của anh ấy qua cách ôm.
Bình luận 0
img
 

1. Bất ngờ từ phía sau

Đến một cách bất ngờ, và nhẹ nhàng kéo bạn về phía anh ấy, ôm trọn bạn trong vòng tay và để khuôn mặt bạn khép vào vòm ngực… Tuy anh ấy không thể nói yêu bạn nhiều như thế nào nhưng bạn gái nên hiểu cái ôm này chứa đựng nhiều tình cảm, ngụ ý: Hãy tin ở anh, anh sẽ làm em hạnh phúc.

2. Nhẹ nhàng kéo bạn vào lòng

Lời nói có thể khó thốt lên thành tiếng, nhưng khi người ấy nhìn bạn thật dịu dàng và tình cảm và nhẹ nhàng kéo bạn về phía họ, chứng tỏ người ấy yêu bạn rất nhiều. Đây là người đàn ông khá sâu sắc, anh ấy muốn bạn nhìn và tin vào những việc làm dành cho bạn chứ không phải là lời nói.

3. Thích được ngồi trên chân bạn

Có không ít đàn ông thích được ngồi trên đùi bạn gái và ôm trọn. Với người đàn ông này, tình cảm có hơi phức tạp, nhưng lại là người giàu tình cảm, cảm xúc tình yêu. Nhưng anh ấy cũng là người thích sở hữu.

Trong chuyện quan hệ chăn gối, người đàn ông có sở thích được ngồi trên chân bạn gái thường rất điệu nghệ, anh ta có nhiều chiêu để bạn cảm thấy hài lòng và đạt cực khoái.

4.Ôm qua vai

Đây lại là tuyp người hơi thụ động trong tình yêu và rất bảo thủ, không phải người ấy không yêu bạn hay muốn tiến xa hơn mà anh ta đang cẩn trọng, chờ đợi xem những cảm xúc và phản ứng của bạn.

Trong đời sống tình dục, người đàn ông này rất tôn trọng đối tác, nếu bạn không muốn thử kiểu yêu mới, anh ta sẽ không bao giờ mạo phạm thử.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem