Bức xúc với clip ba nữ sinh đánh bạn tàn bạo

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 11:29 AM (GMT+7)
Một nữ sinh bị ba nữ sinh khác dồn vào chân tường và đánh tới tấp trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh khác.
Bình luận 0

Đoạn clip được quay bằng điện thoại di động dài hơn 1 phút được tung lên mạng YouTube ngày 29.12, quay lại cảnh 3 nữ sinh xông vào đánh, đạp một bạn nữ tới tấp hết sức dã man, đang rất gây bức xúc dư luận.

img
Ảnh chụp từ clip

Sau khi dồn bạn nữ mặc áo đồng phục vào chân tường, nữ sinh mặc chiếc áo màu trắng bất ngờ tung chưởng đạp ngay vào bụng để mở màn trận đánh hội đồng, ngay lập tức những hai nữ sinh còn lại cũng lao vào tát, đấm túi bụi và túm tóc quật bạn nữ này xuống đất trược sự chứng kiến của hành chục khán giả vô lương tâm.

Trong clip nữ sinh mặc áo màu đen dường như là kẻ đứng đầu của nhóm nên liên tục chỉ huy hai nữ sinh kia quật bạn nữ này xuống đất, túm tóc và đấm, đá liên tục, cùng những lời chửi bới, văng tục đòi lột trần bạn nữ.

Trong thời gian bị đánh hội đồng, nạn nhân đã cố gắng chạy nhưng bị ba nữ quái này lôi lại đánh tiếp. Chứng kiến cảnh đánh nhau này là hàng chục học sinh, nhưng không hề thấy ai vào can ngăn.

Đoạn clip vưa được tung lên mạng vừa được thời gian ngắn những đã có hàng nghìn người xem và đưa ra những ý kiến bình luận rất bức xúc.

Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem