Bụng bầu của Beyonce khiến... Twitter chao đảo

Thứ tư, ngày 31/08/2011 16:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sự kiện Beyonce khoe bụng bầu trên sân khấu Lễ trao giải Video Âm nhạc MTV đã khiến trang mạng Twitter một phen… chao đảo. Một kỷ lục mới vừa được xác lập, với 8.868 tweet/giây cho bụng bầu của nữ diva xinh đẹp.
Bình luận 0

Cơn lốc trên Twitter bắt nguồn từ màn biểu diễn “Love On Top” của Beyone vào lúc 10h35 tối 29.8. Đứng trên sân khấu Lễ trao giải MTV, Beyonce mỉm cười hạnh phúc và đặt tay lên bụng, như muốn tuyên bố với cả thế giới rằng: Tôi đang mang trong mình giọt máu của Jay-Z.

img

Như vậy, thông tin Beyonce mang bầu thậm chí đã đánh bại tất cả các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội khác trên Twitter.

Trước đó, Twitter từng truyền đi 7.196 tweet/giây sau khi tuyển Nhật Bản vượt qua đối thủ Mỹ trong trận chung kết World Cup bóng đá nữ.

Không chỉ lập trên Twitter, chiếc bụng bầu của Beyonce còn lôi kéo lượng người xem chưa từng có – 12,4 triệu khán giả - cho chương trình Lễ trao giải Video Âm nhạc MTV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem