Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong hoạt động tư vấn, đầu tư và phát triển kinh doanh BĐS.
Thành lập từ năm 2003 đến nay, VNG đã trực tiếp đồng hành cùng các Chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước. Tập đoàn này đã tích lũy và có những đánh giá rất sát thực về tiềm năng, hướng phát triển và tầm nhìn chiến lược đối với lĩnh vực Bất động sản.
Đồng thời, VNGroup cũng trở thành chủ đầu tư với những dự án BĐS uy tín và tiềm năng trên thị trường, không chỉ cung cấp hệ thống dịch vụ đa dạng mà còn luôn trong tâm thế sẵn sang phục vụ nhu cầu của quý khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào ngày 30/8 tại Hà Nội vừa qua là một dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh tiên tiến, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng tâm thế để vươn cao, tiến xa hơn nữa trong tương lai.
Ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo Richard Moore Associates chia sẻ về chiến lược thương hiệu của VNGroup cho biết: Với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.