Ca sĩ Khang Duy ra mắt album “Hứa… chỉ vậy thôi”

Thứ sáu, ngày 21/10/2011 15:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Hứa… chỉ vậy thôi” là tên album đầu tay của ca sĩ Khang Duy sau 5 năm đi hát.
Bình luận 0

Album “Hứa… chỉ vậy thôi” gồm 6 ca khúc của các nhạc sĩ trẻ Khắc Việt, Phúc Trường, Đức Thịnh, Phạm Bảo Nam. Ngoài ra trong album này, Khang Duy sẽ song ca nhạc phẩm “Đơn giản ta yêu nhau” cùng chính tác giả là nhạc sĩ Khắc Việt.

Khang Duy từng tốt nghiệp khoa CNTT Đại học Quốc gia và đã từng là trưởng nhóm nhạc N&M gồm Nguyễn Đức Cường, Thành Trung, Duy Khánh.

img
 

Năm 2008, nhóm tan rã, Nguyễn Đức Cường quay sang con đường sáng tác nhiều hơn vai trò ca sỹ, Khang Duy cũng tách ra hát solo và rất được chú ý bởi anh có giọng hát khá hay, vũ đạo tốt, đặc biệt là những phần giao lưu dí dỏm và hài hước rất được khán giả yêu thích.

Năm 2009, Khang Duy tung lên mạng clip “Sao phải xa nhau” hát cùng “cá sấu chúa” Quỳnh Nga. Ca khúc liên tục xuất hiện trên kênh iTV và được nhiều bình chọn trên mạng Iternet.

img
 

Khang Duy hy vọng sau album này, anh sẽ đến gần hơn với đông đảo công chúng trẻ và anh mong khán giả sẽ đón nhận, yêu mến anh hơn nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem