Dương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018

Thứ hai, ngày 25/06/2018 12:50 PM (GMT+7)
Trong đêm chung kết cuộc thi Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018) diễn ra tại Singapore vào tối 24.6, Dương Thuỳ Linh đã vượt qua 24 thí sinh khác để giành vương miện cao nhất.
Bình luận 0

Cô còn đoạt thêm hai giải phụ: People Choice và Special Queen Awards. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này nhưng đã bất ngờ giành chiến thắng. 

Á hậu 1 cuộc thi thuộc về đại diện của Nam Phi, Á hậu 2 được trao cho đại diện của Nga.

img

Dương Thùy Linh xuất sắc giành vương miện cuộc thi Mrs Worldwide 2018.

Chia sẻ cảm xúc về chiến thắng, Dương Thuỳ Linh  cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi đã giành được vương miện danh giá sau rất nhiều tâm huyết, nỗ lực cho cuộc thi. Trước khi lên đường tôi từng nói mình muốn sửa sai từ lần thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2004 vì tôi chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Khi nghe tên Việt Nam được xướng lên là người chiến thắng, tôi rất sung sướng và tự hào hơn khi cầm lá cờ tổ quốc vẫy chào mọi người".

Trong đêm chung kết, Dương Thuỳ Linh cùng 24 thí sinh của nhiều nước trên thế giới trải qua các phần thi chung gồm trình diễn trang phục dân tộc và trang phục da hội. Ở phần trang phục dân tộc, người đẹp Việt Nam chọn áo dài màu trắng của NTK Kenny Thái.

Sau hai phần thi trình diễn trang phục, Dương Thuỳ Linh đã lọt vào top 10 chung cuộc và bước vào vòng thi ứng xử. Cô nhận được câu hỏi “Điều gì khiến một cô gái trở thành người phụ nữ?”. Dương Thuỳ Linh tự tin trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh.

img

Nhờ câu trả lời ứng xử thông minh, Dương Thùy Linh đã có chiến thắng thuyết phục.

Cô nói: “Một cô gái trở thành người phụ nữ trưởng thành chính là lúc cô ấy sống có trách nhiệm với bản thân và biết yêu thương, quan tâm đến những người xung quanh. Với cá nhân tôi, tôi nhận thấy mình trở thành phụ nữ trưởng thành khi tôi làm mẹ cách đây 7 năm. Đó là lúc tôi cảm nhận được thế nào là tình yêu vô điều kiện. Tôi biết không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có con và hiểu được niềm hạnh phúc trọn vẹn khi đưa một thiên thần nhỏ đến với thế giới này".

Suốt hành trình 4 ngày tham gia Mrs Worldwide 218 tại Singapore và Malaysia, Dương Thuỳ Linh luôn là một trong những thí sinh nổi bật về ngoại hình, khả năng ngoại ngữ cũng như tính cách cởi mở, thân thiện. 

Lịch trình hoạt động dày đặc khiến cô chỉ có 3 tiếng mỗi ngày để ngủ. Ngoài ra việc di chuyển giữa hai nước Singapore, Malaysia cũng khiến cô khá mệt mỏi. Dẫu vậy, khi xuất hiện trong đêm chung kết tối 24/6, Dương Thuỳ Linh vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Mẹ ruột, ông xã, con trai và nhiều người bạn cũng bay sang Singapore để ủng hộ tinh thần cho cô.

Đỗ Quyên (Gia đình xã hội)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem