Các bước cơ bản cho một đêm hoàn hảo

Thứ sáu, ngày 19/11/2010 16:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Yêu” không có tiêu chuẩn chính xác cho mỗi người, nhưng có những bước cơ bản cho một đêm quan hệ tình dục mà bạn cần biết để chắc chắn trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất.
Bình luận 0
img
 

Gần gũi

Phụ nữ thích bàn tay một người đàn ông nhẹ nhàng chạm vào mình, những cái vuốt ve nhẹ nhàng có thể đánh thức xúc cảm của họ, tiếp sau đó là cái ôm chặt và những nụ hôn.

Nếu khi bạn chạm tay vào người phụ nữ, họ giật mình và sợ hãi, thậm chí khó chịu là dấu hiệu cho thấy sự không hài lòng, không thích tiếp tục cuộc phiêu lưu, nhưng đấng mày râu yên tâm con số này không nhiều.

Va chạm những vùng nhạy cảm

Khi người phụ nữ đã chấp nhận, vậy còn chần chờ gì mà bạn không đẩy nhanh tốc độ, bằng cái ôm chặt hơn, di chuyển nhanh hơn, quyết liệt hơn và sau đó hãy ghì chặt cô ấy vào người bạn để cả hai thực sự cảm thấy gần gũi.

Tiếp theo đó, không thể thiếu những lời nói nhẹ nhàng rót vào tai đối tượng để tăng thêm niềm háo hức và ham muốn yêu đương. 

Nụ hôn

Nụ hôn nóng bỏng, dài hơn, sâu hơn sẽ khơi dậy ham muốn mãnh liệt ở người phụ nữ. Hãy giữ tốc độ, đừng nôn nóng. 

Matxa

Lúc này không có gì tuyệt vời hơn là bạn hãy thể hiện tình cảm với cô ấy bằng những cái vuốt ve, matxa.

"Vượt chướng ngại vật"

Khi gần như hội đủ các yếu tố thuận lợi, đây là lúc thích hợp để bạn "vượt chướng ngại vật" và tiếp tục hành trình khám phá, để đưa cả hai cùng nhau lên đỉnh.

Thăng hoa

Thật tuyệt vời khi những cố gắng của bạn có được kết quả mỹ mãn. Một cuộc “leo núi” thành công là khi cả hai cùng nhau lên đỉnh. Những nam giới hãy nhớ, ngay cả khi đã kết thúc, bạn đừng nên bỏ qua những lời hài lòng dành cho người phụ nữ của mình.

Theo Xtata
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem