Cãi nhau với vợ, cha ném con xuống nền gạch

Thứ hai, ngày 26/12/2011 18:13 PM (GMT+7)
Chiều 25.12, ông Thái Văn Bình - trưởng Công an xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long - cho biết công an huyện đã bắt tạm giam Nguyễn Tường Duy, 28 tuổi, ngụ ấp Phú Thuận 1, xã Đồng Phú về hành vi giết chết con ruột.
Bình luận 0

Theo công an xã, khoảng 7h ngày 24.12, Duy ẵm con gái Nguyễn Ánh Ngọc mới 4 tháng tuổi ra sân tắm nắng. Một lát sau vợ của Duy bảo đưa con vào nhà vì sợ ảnh hưởng sức khỏe của con. Duy trả lời: “Tắm nắng cho con tốt chứ có gì đâu!”.

Chị T. (vợ Duy) tức giận nói: “Nếu anh không đưa con cho tui thì tui sẽ làm đơn ly dị”. Hai vợ chồng cự cãi một lúc thì Duy ném con gái xuống nền gạch. Mọi người xung quanh chạy đến đưa bé Ngọc đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong do đa chấn thương. Theo công an xã, Duy có tiền sử bệnh tâm thần.

Trước đó, 11.2009 cũng xảy ra một vụ án tương tự. Do con trai bị ốm nhưng chồng không chăm sóc mà phó mặc cho vợ và mẹ, trong lúc nghĩ quẩn Nguyễn Thị Nụ (23 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) đã bế con ra giếng... và thả xuống nước lạnh giá.

Sau đó, TAND Hà Nội nhận định, hành vi giết trẻ em của Nụ là dã man. Nhưng xét bị cáo phạm tội có yếu tố do quẫn bách và hội chứng trầm cảm sau khi sinh... nên tuyên phạt 12 năm tù (đề nghị của VKS là 13-15 năm).

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem