Cải thiện vòng một: Đơn giản chỉ nhờ... ăn

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 06:24 AM (GMT+7)
Những món ăn bổ dưỡng mà lại hết sức đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện số đo vòng ngực một cách hiệu quả.
Bình luận 0

Sữa và trứng gà

Nếu bạn không có thời gian, bạn có thể dùng món này. Các chế biến và cách dùng rất đơn giản: mỗi ngày vào trước lúc đi ngủ, uống một ly sữa ấm và ăn một quả trứng luộc chín là đủ.

img
 

Nếu có thời gian, hãy làm món trứng với hạnh nhân, cách làm cũng đơn giản mà rất hữu hiệu.

Nguyên liệu: Trứng vịt một quả, hạnh nhân 10 gram, hoa cúc khô khoảng 10 bông.

Cách làm: luộc trứng rồi bóc vỏ, cho vào hầm cũng các nguyên liệu trên, thêm muối vừa ăn. Mỗi tuần ăn 4 lần đều đặn trong 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả.

Tôm viên sốt cam:

Tôm là loại thực phẩm giàu canxi, đạm và nguyên tố vi lượng có tác dụng có tác dụng chống lão hóa và thúc đẩy quá trình tạo máu, tạo tế bào. Kết hợp tôm với cam hay quýt tươi (những trái cây giàu Vitamin C và các yếu tố vi lượng khác) sẽ tạo nên hiệu quả làm săn chắc, nở nang, ngực được nâng cao nếu dùng thường xuyên món này.

Nguyên liệu: Tôm nõn 400 gram, nấm hương, dầu bắp, cam tươi hay quýt 1 quả vắt lấy nước.

Cách chế biến: Tôm nõn ngâm nước sau đó vớt ra trộn đều với dầu ăn, lòng trắng trứng gà, cùng chút bột, viên lại thành viên nhỏ. Đun dầu nóng và cho viên vào cùng nấm hương, đậu, bắp rồi xào, nêm gia vị, đổ nước cam hoặc quýt đã vắt thêm chút nước đã hòa bột đao và chờ đậu, bắp chín là được. Tôm là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng

Món ăn với đu đủ

Ăn đu đủ ninh với xương là phương pháp truyền thống để vòng một đầy đặn hơn vì trong đu đủ xanh có chứa chất giúp phân giải protein, mỡ và các loại đường, kích thích núi đôi phát triển. Ngoài ra có thể chế biến các món ăn từ đu đủ cũng có hiệu quả rất tốt cho vòng một

img
 

Cách làm: Đu đủ và sữa: trộn (xay) đu đủ với sữa (có thể thêm đường hoặc mật ong) sẽ giúp nâng cao vòng ngực. Sử dụng đu đủ thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ

Đu đủ, hạt sen, táo tàu

Đu đủ là thực phẩm giàu vitamin A. Táo tàu tăng cường tuần hoàn máu kết hợp với hạt sen rất giàu dưỡng chất cho cơ thể. Hầm hạt sen và táo tàu cho mềm, thêm đu đủ vào, nêm đường hoặc mật ong để ăn.

Gà hầm đu đủ

Đu đủ gọt vỏ thái miếng vuông. Gà thái miếng. Xào gà cùng gừng cho thơm, sau đó cho nước thích hợp vào đun, thêm đu đủ, ninh đến khi nhừ, nêm gia vị. Món này có thể thay món canh hay dùng để ăn sáng.

Món ăn từ đậu tương:

Nguyên liệu: Đậu tương 200 gram, hạt sen 20 gram, nhâm sâm 5 gram, táo đỏ 10 gram

Tất cả cho vào hầm khoảng một giờ sau đó thêm đường cho vừa miệng. Món canh này vừa chống lão hóa, vừa thúc đẩy sự phát triển của ngực để cho chị em luôn tự tin với vòng một căng tròn, đẹp tự nhiên.

Bạn có thể làm món đậu tương hầm cánh gà cũng rất đơn giản: đậu nành, đậu xanh, cánh gà, muối, rượu vang ninh với nhau; có thể ăn kèm với bún hay bánh mì, cũng sẽ giúp bạn cải thiện vòng một.

Các món ăn giàu estrogen khác

Ngoài đậu tương ra thì phải kể đến rất nhiều thực phẩm khác như hành, gốc cam thảo, sắn dây củ tròn (aâm tố nữ)… sẽ kích thích núi đôi phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hàng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò, uống sữa đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực. Dùng aâm tố nữ hàng ngày không những làm căng kích cỡ núi đôi mà còn giúp núi đôi săn chắc hơn, eo nhỏ.

Các chất kích thích như cà phê, thuốc lá có thể nhanh chóng làm giảm size vòng một
Các chất kích thích như cà phê, thuốc lá có thể nhanh chóng làm giảm size vòng một

Lưu ý không ăn kiêng hay giảm cân quá đà, nên kết hợp dinh dưỡng cùng với tập luyện, mát xa cho ngực. Ngoài ra, việc ăn nhiều hoa quả như đào, táo, đu đủ… sẽ cung cấp Vitamin giúp ngực săn chắc, tuyệt đối kiêng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá,cocain, rượu… thói quen sinh hoạt tốt sẽ đem lại cho bạn hiệu quả như ý muốn.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem