Cận cảnh vàng và hung khí thu được tại nhà sát thủ tiệm vàng

Thứ ba, ngày 30/08/2011 11:34 AM (GMT+7)
Sau những nhát dao đào, một bọc nilon màu đen hiện ra. Các trinh sát tiếp tục lần giở túi nilon màu đỏ bên trong. Khi một đống đồ trang sức lộ ra, gồm 4 chiếc kiềng và rất nhiều đồ trang sức vàng ta khác…
Bình luận 0

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng 29.8, cơ quan Công an đã xác định được đối tượng gây ra vụ thảm án tại tiệm vàng Ngọc Bích là Lê Văn Luyện, 18 tuổi, trú tại xã Thanh Lâm (Lục Nam, Bắc Giang), một xã cách hiện trường gây án chỉ hơn 2 kilômét.

Khi cơ quan Công an đến nơi, biết không thể che chắn được tội lỗi cho con trai mình, ông Miến buộc phải chỉ chỗ giấu vàng để các trinh sát thu giữ. Sau những nhát dao đào, một bọc nilon màu đen hiện ra. Các trinh sát tiếp tục lần giở túi nilon màu đỏ bên trong. Khi một đống đồ trang sức lộ ra, gồm 4 chiếc kiềng và rất nhiều đồ trang sức vàng ta khác…

Ngoài ra, tại nhà đối tượng Luyện, cơ quan Công an còn thu được nhiều con dao, trong đó có 1 con dao còn dính máu, một bộ quần áo đối tượng mặc hôm gây án, ba lô và một số đồ dùng khác của đối tượng liên quan đến vụ án.

img
Nơi gia đình đối tượng chôn giấu gói vàng.
img
Trương Thanh Hồng, anh họ đối tượng Luyện.
img
CQĐT đang giám định số dao thu được tại nhà đối tượng Luyện.
img
CQĐT kiểm kê số vàng thu được.
 
Theo Công An Nhân Dân
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem