Căng băng-rôn, rao bán... thịt lợn rừng tươi sống

Thứ sáu, ngày 23/12/2011 10:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xe ôtô chở theo 2 con lợn rừng sống (khoảng hơn 100kg), được nhốt trong lồng sắt, căng băng-rôn vàng chóe, vừa đi vừa rao bán thịt rừng lợn tươi trên đường phố.
Bình luận 0

Sáng 23.12, tin từ Đội kiểm lâm cơ động số 1 và Hạt kiểm lâm TP. Thanh Hóa, cho biết: Hôm 22.12, lực lượng của đơn vị này đã trực tiếp bắt giữ xe ôtô BKS 29K-8356 chở theo 2 con lợn rừng sống (khoảng hơn 100kg), được nhốt trong lồng sắt, đang rao bán thịt rừng lợn tươi trên đường phố.

Ông Phạm Văn Chiến, Đội trưởng đội kiểm lâm cơ động số 1, cho biết, xe ôtô trên là của nhà hàng Đức Anh (địa chỉ tại số 3 Hạc Thành – TP. Thanh Hóa). Tuy nguồn gốc lợn rừng là hợp pháp nhưng việc giao bán bằng xe ôtô và treo biển giao bán như vậy là sai pháp luật.

img
Xe ôtô chở 2 con lợn rừng sống rao bán quanh TP. Thanh Hóa
img
Cơ quan chức năng tháo dỡ biển quảng cáo bán thịt lợn từng tươi sống tại nhà hàng Đức Anh, số 3 Hạc Thành.

Cơ quan chức năng cũng đã yêu cầu nhà hàng Đức Anh tháo dỡ các tấm biển quảng cáo bán thịt lợn rừng được treo tại số 03, đường Hạc Thành.

Còn theo người dân phản ánh, chiếc xe ôtô của nhà hàng Đức Anh đã rao bán thịt lợn rừng tươi sống từ mấy ngày qua. Giá thịt lợn rừng được nhà hàng niêm yết cụ thể.

Hiện cơ quan chức năng TP Thanh Hóa đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem