Cảng vụ
-
Những ngư dân bị mất tích cuối cùng trong vụ tai nạn giữa tàu chở hàng và tàu cá ở Quảng Ngãi xảy ra sáng nay đã được tìm thấy.
-
Bộ Giao thông -Vận tải yêu cầu các chủ tàu (công ty) khai thác tàu cao tốc cánh ngầm lắp đặt hệ thống AIS trên tàu để các cơ quan chức năng quản lý và giám sát hoạt động của tàu trên tuyến luồng.
-
Ngày 22.9, Cảng vụ hàng hải Quy Nhơn và Bộ đội Biên phòng Bình Định đã tổ chức tiếp nhận 9 thủy thủ của tàu Thanh Thành Đạt 06 gặp nạn trên biển.
-
GĐ Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu cho biết, tổ điều tra vụ tai nạn đã thu thập tất cả bằng cấp, chứng chỉ, hải đồ, nhật ký hành trình của tàu Sima Sapphire để phục vụ công tác điều tra. Riêng hộp đen của tàu này sẽ được giải mã trong ngày mai 19.9.
-
Trưa nay (18.9), ông Phạm Hiển, giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (TT3) cho biết, lực lượng hiện trường đã vớt được thêm 2 thi thể nạn nhân trong vụ mất tích.
-
Nhiều khả năng 7 nạn nhân vẫn đang mắc kẹt trong khoang tàu bị chìm sau vụ va chạm giữa tàu chở hàng Singapore với tàu cá Việt Nam xảy ra hôm 16.9.
-
Trong đêm nay tàu Sima Saphire sẽ được điều về đất liền để đưa 8 ngư dân về nơi an toàn và để làm rõ nguyên nhân gây tai nạn. Đến thời điểm này, 7 người mất tích trên biển vẫn chưa được tìm thấy.
-
Khoảng 8 giờ ngày 24.8, tàu cánh ngầm Greenlines B5 khởi hành từ TP.HCM đi Vũng Tàu, khi vừa ra đến cửa biển (khu vực vịnh Gành Rái) thì bất ngờ bị sóng lớn đánh vỡ tan một bên kính trước mũi tàu.
-
Anh Sơn đồng ý cho thuyền trưởng Phúc mượn 2 tàu đi đón anh em, cụ thể là tàu KH0606 và tàu H790BP. Nhưng không hiểu vì sao khi đi, anh Phúc lấy tàu H29BP và H790BP mà không lấy KH0606.
-
Cơ quan chức năng đã triệu tập hai tài công của hai chiếc tàu khách để làm rõ thông tin có hay không việc bỏ mặc các nạn nhân trong vụ chìm tàu và gây ra hậu quả nghiêm trọng khiến 9 người chết.