Vụ tàu Singapore đâm tàu Việt Nam: Tìm thấy thêm 2 thi thể nạn nhân

Thứ tư, ngày 18/09/2013 12:56 PM (GMT+7)
Trưa nay (18.9), ông Phạm Hiển, giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (TT3) cho biết, lực lượng hiện trường đã vớt được thêm 2 thi thể nạn nhân trong vụ mất tích.
Bình luận 0
Cụ thể, vào lúc 9h30, lược lượng hiện trường đã phát hiện 1 thi thể nạn nhân và thông báo cho tàu SAR 272 để trục với. Sau đó khoảng 11h thi thể thứ 2 cũng được lực lượng hiện trường phát hiện. Cả 2 thi thể nạn nhân được phát hiện cách hiện trường tàu cá bị đắm khoảng 4,5 hải lý. Hiện cả 2 thi thể đang được bảo quản và chờ xác định danh tính.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tàu Sima Sapphire
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tàu Sima Sapphire

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực đẩy mạnh công tác tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ, trục vớt chiếc tàu bị đắm. Trong khi đó, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu đang tính đến phương án đưa tàu cẩu ra hiện trường để trục vớt tàu bị đắm.

Cũng trong sáng nay, tổ điều tra vụ án chìm tàu của Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu cùng các lực lượng chức năng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã ra tàu Sima Sapphire để thực hiện việc điều tra, tìm hiểu nguyên nhân vụ án.

Như vậy, đến thời điểm này đã có tất cả 3 thi thể nạn nhân được trục vớt, trong đó thi thể Chung Đức Hùng đã được di dời về quê mai tang.
Tuấn Anh (Tuấn Anh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem