Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
-
Sau khi đâm đổ khoảng 10m dải lan can, đầu xe đầu kéo cháy rụi còn container phía sau bị văng ra xa nhưng may mắn không gây thiệt hại về người.
-
Để sớm hoàn thiện thu phí tự động không dừng, Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố đề nghị triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về thu phí dịch vụ đường bộ theo hình thức điện tử không dừng (ETC).
-
Tổng Công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) vừa có báo cáo trong 6 tháng đầu năm 2022, các trạm thu phí đường cao tốc cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và QL5 thu hơn 750 tỷ đồng.
-
Sau hơn 1 tháng, tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng chính thức triển khai thí điểm thu phí tự động không dừng trên toàn tuyến, đến nay, lượng xe đi vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đang tăng cao.
-
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành giao Bộ Giao thông vận tải và các địa phương tập trung chỉ đạo các nhà đầu tư để triển khai thu phí điện tử không dừng trên toàn quốc kể từ ngày 01/8/2022.
-
Triển khai thu phí tự động không dừng chậm tiến độ, Bộ GTVT sẽ xử lý nhà đầu tư theo thẩm quyền hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, bao gồm cả việc tạm dừng thu phí.
-
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 163 thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về triển khai thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng (ETC).
-
Sáng nay (1/6), cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chính thức bắt đầu thu phí điện tử không dừng, bỏ hoàn toàn thu phí thủ công, thời gian đầu lực lượng CSGT chỉ nhắc nhở các phương tiện chưa đủ điều kiện đi vào tuyến cao tốc này.
-
Từ 9h sáng ngày 1/6, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sẽ không còn làn thu phí hỗn hợp, thay vào đó tất cả các làn sẽ triển khai thu phí tự động không dừng (ETC), xe không đủ điều kiện đi vào có thể bị xử phạt.
-
Bộ GTVT đánh giá, việc thu phí điện tử không dừng còn lúng túng trong việc xử lý sự cố kỹ thuật thu phí tại dự án cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông của người dân.