Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
-
Từ ngày 1/6, các lực lượng chức năng sẽ phạt nghiêm phương tiện không đủ điều kiện cố tình lưu thông vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
-
Ông Trần Anh Tú, Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính VN (VIDIFI) cho biết: "Hệ thống thu phí cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, các phương án tổ chức giao thông và kịch bản xử lý các tình huống, sự cố đã được VIDIFI hoàn tất".
-
Những ngày vừa qua, trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng xảy ra sự cố bị đứt cáp quang khiến thu phí tự động không dừng không thể hoạt động làm cho nhiều phương tiện phải chuyển sang thu phí thủ công.
-
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dự kiến sẽ thí điểm thời điểm áp dụng thu phí tự động không dừng (ETC) bắt đầu từ 5/5, tuy nhiên, kế hoạch này đã phải lùi đến đầu tháng 6 mới thu phí tự động không dừng.
-
Tổng Công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính VN (VIDIFI) vừa có báo cáo về doanh thu trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng năm 2021, đạt hơn 1.200 tỷ đồng.
-
Tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sẽ tạm dừng thu phí thủ công dự kiến từ ngày 0 giờ ngày 5/5 để chuyển sang áp dụng thí điểm hình thức thu phí điện tử không dừng (ETC).
-
Báo cáo mới nhất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Công ty CP BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ có doanh số thu phí năm 2021 với các trạm thu phí trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đạt trên 606 tỷ đồng.
-
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị rà soát, dán thẻ định danh toàn bộ các phương tiện ôtô thuộc phạm vi quản lý, bảo đảm không thu phí thủ công kể từ ngày 1/6/2022.
-
Về nguyên nhân thu phí tự động không dừng bị lỗi, lãnh đạo VETC thừa nhận: "Lỗi dẫn tới nguyên nhân xảy ra sự cố được xác định là lỗi ổ cứng trên thiết bị lưu trữ".
-
Sau khi xem xét đề xuất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Bộ GTVT đã thống nhất với đề xuất triển khai thí điểm chỉ áp dụng thu phí không dừng trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.