Cặp đôi đồng tính nữ 9X Hà thành công khai "kết tóc, xe tơ"

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 11:15 AM (GMT+7)
Cùng đang theo học tại trường ĐH Raffles - Hà Nội, Quang Minh và Thùy Linh, dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường, đã quyết định tổ chức hôn lễ với sự chứng kiến của cha mẹ và người thân.
Bình luận 0

Dù đã diễn ra từ chiều tối hôm thứ ba, 14-12, nhưng mọi người vẫn không khỏi sửng sốt trước những hình ảnh của hai bạn gái 19 tuổi dũng cảm thú nhận giới tính thật cũng như tình yêu của chính mình trước cả xã hội bằng một hôn lễ đàng hoàng và chính thức.

>> Cặp đồng tính nữ Hà thành và bộ ảnh cưới lãng mạn <>

 

img
 
img
 

Cùng đang theo học tại trường ĐH Raffles - Hà Nội, Quang Minh (tên khai sinh là Ngô Diễm Huyền) và Thùy Linh, dù vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường và sống cùng cha mẹ, nhưng đã quyết định tổ chức hôn lễ với sự chứng kiến của cha mẹ và người thân để khẳng định cả hai là của nhau.

Lễ cưới diễn ra ấm áp và giản dị tại một quán cafe nhỏ, cùng khoảng 100 khách mời chủ yếu là người thân và bạn bè của cặp uyên ương này.

Quang Minh còn tiết lộ thêm, bạn ấy hy vọng qua đám cưới này, mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn và những người đồng tính sẽ tự tin hơn để sống thật với giới tính của mình.

img
 
img
 
Theo Ione
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem