Cát Phượng cào cấu, Phan Đình Tùng trụi tóc, áo tả tơi

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 23:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong cả clip giới thiệu lẫn lúc biểu diễn live trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, Cát Phượng liên tục có những màn cào cấu khiến Phan Đình Tùng… trụi tóc, áo quần tả tơi.
Bình luận 0

Thí sinh đua nhau khoe… “thảm họa”

Không những chưa đủ hấp dẫn để thuyết phục giám khảo, trong tập 2 Cặp đôi hoàn hảo đêm 27.1, các cặp thí sinh còn liên tục phô diễn những… “thảm họa” khó nghe.

img
Cát Phượng và Phan Đình Tùng

Lẽ ra trong một đêm nhạc pop ballad, khán giả sẽ được đắm chìm trong một không gian âm nhạc lãng mạn, tình tứ và đầy chất thơ. Thế nhưng, thay vào đó, các thí sinh lại đua nhau… giật cục, gào thét và mạnh ai người nấy hát.

Minh Tiệp hát phô hoàn toàn và cực kỳ vô hồn bên cạnh một Hà Thúy Anh tha thiết nhịp yêu. Thùy Linh vật vã bám đuổi Hoàng Hải ở những nốt cao, nằm ngoài tầm với của hoa khôi wushu.

Phan Anh và Thái Trinh cùng mờ nhạt trong ca khúc nhạc Nhật. Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy vô tình sướt mướt hóa “Tình yêu tôi hát”, còn Kim Oanh lại phô chất giọng… chua lanh lảnh không cần thiết trong bản ballad “Mong anh về”.

Rõ ràng, so với tập một, hầu hết các cặp thí sinh đều xuống phong độ và mắc phải những sai sót không đáng có.

Điểm sáng hiếm hoi

Rất may, giữa cơn mưa “thảm họa” đêm qua, tập 2 của Cặp đôi hoàn hảo vẫn tìm được những điểm sáng. Đó là các tiết mục của Nathan Lee – Ngọc Oanh, Phan Đình Tùng – Cát Phượng và Mỹ Lệ - Khương Ngọc.

Không sở hữu một chất giọng thực sự ngọt và truyền cảm nhưng quái kiệt sân khấu Cát Phượng vẫn luôn biết cách tỏa sáng bằng sự sáng tạo trong khuôn khổ của mình. Với sự hài hước là thế mạnh, cặp đôi Phan Đình Tùng – Cát Phượng khiến khán giả bật cười thích thú vì những chi tiết dí dỏm trong cả clip lẫn màn trình diễn live.

>> Cát Phượng "hành hạ" Phan Đinh Tùng, khán giả... thích

Hình ảnh Cát Phượng tha hồ dằn vặt, cấu xé khiến “phi công trẻ” Phan Đình Tùng áo rách tả tơi trên sân khấu đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ.

Rút kinh nghiệm từ tập một, cặp Nathan Lee và siêu mẫu Ngọc Oanh đã có một đêm thi khá thành công khi cô chân dài xinh đẹp khiến nhạc sĩ Lê Minh Sơn bất ngờ về chất giọng dày dặn và cảm xúc.

Trong khi đó, với bản lĩnh và kinh nghiệm trong nghề, Mỹ Lệ đã dẫn dắt đàn em Khương Ngọc “vượt rào” suôn sẻ tới hai bài hát là “Xích lô” và “Tình ca”. Đây cũng là tiết mục được giám khảo đánh giá cao nhất.

Khép lại tập 2 - Cặp đôi hoàn hảo đêm 27.1, tổng điểm của giám khảo và khán giả dành cho các cặp đôi cụ thể như sau: Hà Thúy Anh - Minh Tiệp: 5 điểm; Quang Hào - Kim Oanh: 5 điểm; Thảo Trang - Thuận Việt: 7 điểm; Thái Trinh - Phan Anh: 7 điểm; Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy: 10 điểm; Khánh Ngọc - Lê Trung Cương: 13 điểm; Hoàng Hải - Thùy Linh: 15 điểm; Mỹ Lệ - Khương Ngọc: 17 điểm; Nathan Lee - Ngọc Oanh: 17 điểm; Phan Đình Tùng - Cát Phượng: 17 điểm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem