Cậu bé 16 tuổi mang hàm răng ma cà rồng

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 18:57 PM (GMT+7)
Một chứng bệnh lạ đã khiến cho cậu bé Trung Quốc Wang Pengfei phải lớn lên với hai chiếc răng cửa sắc nhọn như ma cà rồng. Tình trạng này đã khiến cho cuộc sống của cậu gặp rất nhiều khó khăn.
Bình luận 0

Wang Pengfei, 16 tuổi, sống tại thành phố Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc. Sinh ra đã mắc phải một chứng bệnh lạ, Pengfei có rất ít tóc và chỉ mọc duy nhất 2 chiếc răng nhọn hoắt.

img
Cậu bé Trung Quốc có hàm răng phát triển lạ kì

Bà Wang Hui - mẹ của Pengfei đã đưa cậu đến bệnh viện địa phương để kiểm tra y tế hồi đầu tuần. Bà Wang cũng đã nhiều lần đưa con đi khám với mong muốn sẽ có cách chữa trị hàm răng cho con trai nhưng đều không nhận được kết quả khả quan.

Theo các bác sĩ ở bệnh viện Tây Nam, Pengfei chỉ có thể phẫu thuật khi ở tuổi trưởng thành. Chi phí cho ca phẫu thuật này là khoảng 70.000 đến 80.000 nhân dân tệ (tương đương 235 đến 270 triệu đồng).

img
Hình chụp X-quang củaWang Pengfei

Bà Wang vô cùng lo lắng về tình trạng của con trai, cậu càng ngày càng thu mình vào thế giới riêng, cô lập với mọi người trong suốt thời gianniên thiếu.

Wang Pengfei đã tấn công bạn bè cùng lớp khi họ nhìn chằm chằm hoặc thì thầm bàn tán về cậu. Cậu bé rất mất tự tin với tình trạng của mình, thậm chí cậu còn không bao giờ chịu chụp hình.

Mẹ của Pengfei cho biết: "Tôi rất lo lắng, thằng bé không có bạn bè và dần dần nhận ra rằng nó khác với những đứa trẻ khác".

Theo NLĐ/The Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem