Cậu bé hát “My heart will go on” khiến giám khảo bật khóc

Thứ hai, ngày 02/01/2012 17:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giọng hát tinh tế chan chứa cảm xúc của cậu bé 13 tuổi khi thể hiện ca khúc bất hủ trong bộ phim “Titanic” có sức lay động đến mức giám khảo Vietnam’s Got Talent đã không cầm được nước mắt.
Bình luận 0

Vũ Song Vũ vốn không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng khi ca khúc My heart will go on do em thể hiện đã từng được lan truyền như một “hiện tượng Youtube” trước đó. Và tối qua cũng với ca khúc này, cậu bé 13 tuổi đã chính thức thoát ra khỏi thế giới mạng và chứng minh được tài năng thực sự của mình khi lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả trong chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent.

img
Không ai hình dung được một cậu bé 13 tuổi lại xử lý được bản tình ca bất hủ này một cách tinh tế, dạt dào cảm xúc đến thế

Phần trình diễn của Vũ Song Vũ đã hoàn toàn chinh phục ba vị giám khảo cũng như những khán giả có mặt trong khán phòng. Những giọt nước mắt đã lăn dài bởi giọng ca biết chạm tới trái tim.

Lau những giọt nước mắt xúc động, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh chia sẻ sau phần thi của Vũ Song Vũ: “Lần đầu tiên có một cậu bé hát mà làm cho cô khóc. Cô không biết nói thế nào cả nhưng thực sự cô rất xúc động. Cảm ơn cháu rất nhiều vì hôm nay mang đến những cảm xúc cho mọi người có mặt tại đây, đặc biệt là cho cô”.

img
Giám khảo bật khóc trước giọng hát của cậu bé 13 tuổi

NSƯT Thành Lộc nhận xét: “Cháu đã thể hiện bài hát với một phong cách khá lịch lãm của một người đàn ông đấy, nhất là những đoạn cháu lên cao trào, những lúc cháu diễn tả bằng hình thể của cháu, phong thái của cháu đã bộc lộ được thần thái và sự đam mê ca hát và như thấu hiểu cả nội dung bài hát”.

Nhạc sỹ Huy Tuấn bày tỏ: “Quan trọng nhất là cháu đã truyền được cho tất cả mọi người ở đây rằng tình cảm của cháu đặt hết vào trong bài hát đấy và trong phần trình diễn đấy và tất cả mọi người ở đây đều cảm thấy điều đó, đấy mới là điều quan trọng”.

 
Vũ Song Vũ thể hiện My heart will go on trên sân khấu Vietnam's Got Talent
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem