Vietnam’s Got Talent tối nay: Lộ diện tài năng nhóm

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nếu như ở tập trước, khán giả được chứng kiến những màn trình diễn solo độc đáo của thí sinh thì với tập 3 của Vietnam’s Got Talent phát sóng tối nay, những nhóm dự thi đầu tiên sẽ chính thức trình làng.
Bình luận 0

Với màn ra mắt ấn tượng của vòng loại sân khấu trong tập 2 vào tối 25.12, khán giả truyền hình đã bắt đầu cảm nhận được bầu không khí hào hứng của Got Talent và háo hức dõi theo sự biến chuyển của thí sinh và chương trình qua những tập tiếp theo. Đến với tập 3 của chương trình tối nay, những nhóm dự thi đầu tiên sẽ trình làng khán giả.

img
Belly dance nhóm sẽ xuất hiện trong tập 3 của chương trình

Khác với các màn trình diễn cá nhân, phần trình diễn nhóm thể hiện tinh thần đồng đội và khả năng phối hợp ăn ý giữa các thành viên. Nếu như quán quân Britain’s Got Talent 2009 đã thuộc về nhóm nhảy đường phố Diversity với những sáng tạo mà họ đã cống hiến cho người xem, thì khán giả cũng có quyền hy vọng những nhóm thí sinh tham dự Vietnam’s Got Talent sẽ mang đến màu sắc mới lạ cho chương trình.

Sau tiết mục cậu bé 8 tuổi nhảy Michael Jackson, hát “Chú ếch con” làm nên một hiện tượng trong tập 2 của chương trình, các tài năng nhí lại tiếp tục gửi đến khán giả những tiết mục dễ thương và gây nhiều bất ngờ.

img
Hãy đợi xem cặp đôi nhí này sẽ phối hợp với nhau như thế nào trong tập 3?

Cũng trong tập 3, khán giả truyền hình sẽ cùng các giám khảo và khán giả đến với những thí sinh đặc biệt của chương trình. Họ là những người bằng nghị lực phi thường cùng những đam mê cháy bỏng đã vượt lên trên khiếm khuyết để khiến người khác phải khóc cười vì cảm động và vui sướng.

Tối nay, khán giả xem truyền hình còn có cơ hội theo dõi những hình ảnh hậu trường để lắng nghe những nỗi niềm sau sân khấu và chứng kiến những phút tranh luận có phần căng thẳng của các giám khảo trước một tiết mục không lấy được trọn vẹn ba câu “Tôi đồng ý” từ cả ba vị giám khảo để quyết định xem thí sinh đó có được đi tiếp vào vòng sau hay không.

img
Giám khảo và khán giả khóc-cười cùng những phần trình diễn có sức lay động

Được phát sóng vào ngày đầu tiên của năm mới 1.1.2012, tập 3 của chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent hứa hẹn sẽ chinh phục người xem bởi những bất ngờ thú vị.

Các tập của Vietnam’s Got Talent được phát sóng chính thức trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần và phát lại trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 ngày thứ Hai kế tiếp.
Các chương trình kết quả sẽ được phát sóng vào thứ Ba hàng tuần từ 20h trên VTV2 hoặc VTV6 và sẽ kéo dài đến tháng 5.2012 nhằm tìm ra người chiến thắng với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.
Thông tin liên tục được cập nhật trên website: www.vietnamgottalent.vn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem