CEO Facebook ghi lưu bút ở Sa Pa

Thứ hai, ngày 26/12/2011 14:18 PM (GMT+7)
Bà Nguyễn Thị Hương, Phó Tổng giám đốc Khu du lịch sinh thái To Pas cho biết: Trước khi lên đường đi thăm quan các điểm du lịch của Sa Pa, Mark Zuckerberg đã để lại lưu bút trong khách sạn.
Bình luận 0

Sau khi từ thành phố Lào Cai lên thăm Sa Pa, ông chủ Facebook đã tới nghỉ đêm tại Khu du lịch sinh thái To Pas ở xã Thanh Kim, cách thị trấn huyện lỵ Sa Pa về phía đông nam 22 km. Khu du lịch sinh thái To Pas do một doanh nghiệp Đan Mạch đầu tư xây dựng từ tháng 10.2003, nhân kỷ niệm 100 năm du lịch Sa Pa.

img
Khu du lịch sinh thái To Pas (Sa Pa)

Các khu nhà nghỉ của To Pas được xây dựng trên ngọn đồi cao nên có thể nhìn thấy toàn cảnh phía nam huyện Sa Pa, dãy núi Hoàng Liên hùng vỹ và dòng suối Mường Hoa thơ mộng chảy quanh sườn núi, có thác nước nổi tiếng mang tên Tình yêu. Nhà nghỉ To Pas đạt tiêu chuẩn 3 sao nhưng đặc biệt không sử dụng điện lưới quốc gia mà dùng điện từ hệ thống năng lượng mặt trời.

Theo ông Lê Đức Luận, Chủ tịch UBND huyện Sa Pa, vì đây là cuộc du lịch tới thăm Sa Pa mang tính chất cá nhân của ông chủ Facebook nên đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch (Công ty du lịch Đức Minh) không được phép cung cấp thông tin cho các cơ quan truyền thông và không cho phóng viên báo chí tiếp cận.

Bà Nguyễn Thị Hương, Phó Tổng giám đốc Khu du lịch sinh thái To Pas cho biết: Trước khi lên đường đi thăm quan các điểm du lịch của Sa Pa, Mark Zuckerberg đã để lại lưu bút trong khách sạn.

Theo kế hoạch, ngày hôm nay, ông chủ Facebook và đoàn tùy tùng đi thăm làng du lịch người Dáy ở Tả Van nằm trên đường từ khu du lịch sinh thái To Pas đi về thị trấn Sa Pa, tiếp đó là đi thăm thị trấn Sa Pa cùng danh thắng nổi tiếng Thác Bạc, cách Sa Pa 13 km về phía tây.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, ông chủ Facebook chưa bay về Hà Nội như thông tin ban đầu, mà tối nay đoàn tiếp tục nghỉ lại một trong các khách sạn có tiếng ở Sa Pa là Victoria Sapa Resort, khách sạn Châu Long, khách sạn Công Đoàn...

Theo Báo Lào Cai

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem