Cha mẹ "trung sĩ cảnh sát nổ súng loạn xạ" xin bồi thường

Thứ sáu, ngày 18/04/2014 12:56 PM (GMT+7)
Trưa 17.4, cha mẹ của Phúc đến nhà nghỉ 555 (nơi xảy ra vụ bắt con tin, nổ súng) trả tiền phòng nghỉ mà Phúc đã thuê vào chiều 15.4, đồng thời xin bồi thường các vật dụng hư hỏng do Phúc nổ súng gây ra.
Bình luận 0
Tuy nhiên, chủ nhà nghỉ không nhận tiền thuê phòng cũng như tiền bồi thường.

Nhà nghỉ nơi đối tượng Phúc khống chế con tin, xả súng loạn xạ.
Nhà nghỉ nơi đối tượng Phúc khống chế con tin, xả súng loạn xạ.

Về nhân viên nhà nghỉ bị Phúc khống chế, trói trên sân thượng, chủ nhà nghỉ cho biết "đã cho người này nghỉ phép nên chúng tôi không thể liên lạc để làm rõ việc bị Phúc bắt giữ".

Đến cuối giờ chiều 17.4, trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, Thượng tá Trương Công Danh - Trưởng Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ cho biết: Nghi phạm Tống Hoàng Phúc đang bị tạm giữ hình sự. Hiện Công an quận vẫn đang phối hợp PC45 điều tra làm rõ.

Đến thời điểm hiện nay, ngoài thông báo của công an là “Phúc mặc cảm gia đình nghèo, bị bạn bè khinh thường và do mâu thuẫn với người yêu nên mang súng, đạn đến nhà nghỉ thuê phòng, gọi người yêu đến để cùng tự sát với người yêu” thì chưa có thông tin gì thêm về động cơ nổ súng của Phúc.
Pháp luật TP.HCM (Theo Pháp luật TP.HCM)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem