Chấm điểm trận derby Manchester

Thứ hai, ngày 10/12/2012 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trận derby thành Manchester tại sân Etihad vào tối Chủ nhật đã kết thúc với thắng lợi kịch tính 3-2 nghiêng về phía các cầu thủ M.U. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ do tờ Goal chấm.
Bình luận 0

Với màn trình diễn chói sáng của cặp “song sát” Rooney-Van Persie, M.U đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 3-2 ngay tại sân nhà Etihad. Chiến thắng đó giúp họ đòi lại món nợ thua cả hai trận tại Premier League hồi mùa giải năm ngoái, đồng thời gia tăng cách biệt với The Citizens lên thành 6 điểm.

img
Van Persie được tờ Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ở trận derby kịch tính hồi tối qua, có tới 6 cầu thủ được tờ Goal chấm 8 điểm gồm David Silva, Tevez bên phía Man City; Rafael, Ferdinand, Rooney, Van Persie của M.U. Tuy nhiên, bàn thắng từ quả đá phạt để ấn định tỷ số 3-2 cho Quỷ đỏ ở những phút cuối trận đã giúp Van Persie được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trong khi đó, Nasri chính là cầu thủ thi đấu tệ nhất trận khi chỉ được chấm điểm 3. Thủ thành Joe Hart, Balotelli, Kolo Toure (Man City); Phil Jones, Welbeck (M.U) cũng chẳng khá hơn là bao khi chỉ được Goal chấm 4 điểm. Do đã để thua nên điểm số của phần lớn các cầu thủ Man xanh đều thấp hơn so với “gã hàng xóm đáng ghét” M.U.

Dưới đây là điểm số cụ thể:

Man City: Joe Hart: 4, Pablo Zabaleta: 7, Vincent Kompany: 5, Matija Nastasic:, Gael Clichy: 5, Yaya Toure: 6, Gareth Barry: 6, Samir Nasri: 3, David Silva: 8, Sergio Aguero: 5, Mario Balotelli: 4.

Dự bị: Kolo Toure: 4, Carlos Tevez: 8, Edin Dzeko: 5.

M.U: David De Gea: 7, Rafael Da Silva: 8, Rio Ferdinand: 8, Jonny Evans: 6, Patrice Evra: 6, Tom Cleverley: 6, Michael Carrick: 7, Ashley Young: 7, Wayne Rooney: 8, Antonio Valencia: 7, Robin van Persie: 8.

Dự bị: Chris Smalling: 6, Phil Jones: 4, Danny Welbeck: 4.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem