Chân ngắn, "bà già" Thúy Nga vẫn giành ngôi Á hậu

Thứ hai, ngày 17/12/2012 09:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong đêm chung kết Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới diễn ra tại Mỹ ngày 16.12, bằng câu trả lời phần thi ứng xử khá thông minh và lối trình diễn tự tin trên sân khấu, danh hài Thúy Nga đã đoạt giải Á hậu 2.
Bình luận 0

Không sở hữu nhan sắc nổi bật cũng như số đo hình thể chuẩn nhưng với kinh nghiệm dày dạn của một diễn viên, trên sân khấu Thúy Nga luôn tỏ ra tự tin đặc biệt với nụ cười rạng rỡ đã chinh phục ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới.

img
Thúy Nga tự tin trình diễn áo dài trong đêm chung kết diễn ra tại Mỹ, tối 16.12

Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi: "Bạn nghĩ quan điểm “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” có phù hợp với người phụ nữ hiện đại không?", cô trả lời: “Theo tôi 'Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm' chưa đủ vì cuộc sống hiện nay, đàn ông và đàn bà cùng xây nhà, cùng xây tổ ấm thì mới vững bền”.

Ngoài ngôi vị Á hậu 2, Thúy Nga còn ẵm thêm giải Hoa hậu tài năng với phần trình diễn hát dân ca ba miền.

img
Thúy Nga (ngoài cùng bên phải)

Ngay từ đầu khi tham gia đăng ký dự thi, Thúy Nga đã xác định chỉ thi cho vui chứ không có ý định làm Hoa hậu. Danh hài còn hóm hỉnh chia sẻ nếu "chẳng may" ban tổ chức trao vương miện hoa hậu cho cô thì Thúy Nga sẽ chỉ tỏa sáng trên sân khấu trong vòng 30 giây rồi sẽ nhường lại ngay cho Á hậu 1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem