Chàng béo "Gangnam Style" ngoại tình, làm khổ vợ con?

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 11:06 AM (GMT+7)
Vì gia đình, sự nghiệp của chồng, Yoo Hye-yeon phải ngậm đắng nuốt cay che giấu chuyện Psy và Yoon A cặp kè.
Bình luận 0

QQ mới đây dẫn một nguồn tin cho hay, chàng béo của Gangnam Style Psy hẹn hò với "thiên thần" nhỏ hơn anh 13 tuổi Yoon A. Hai người thường xuyên bí mật gặp gỡ nhau nhưng bề ngoài lại tỏ ra không thân thiết.

yon-jpg-1351991115_500x0.jpg
Cô gái sinh năm 1990 Yoon A bị đồn là người tình của Psy. Ảnh: Baidu.

Nguồn tin tiết lộ thêm, vợ của Spy - cô Yoo Hye-yeon - biết chồng ngoại tình nhưng vì gia đình với hai con gái sinh đôi, cô nhẫn nhục chịu đựng. Psy kết hôn với Yoo Hye-yeon năm 2006.

Bài báo trên QQ chỉ ra rằng, từ khi nổi tiếng đến nay, Psy rất hiếm khi nhắc đến vợ và hai con khi trả lời phỏng vấn, và mối quan hệ với nàng Yoon A xinh đẹp chính là nguyên nhân khiến anh hờ hững với vợ con.

psy-png-1351991115_500x0.png
Psy đã có vợ và hai con gái. Ảnh: Sina.

Xuất hiện trong sự kiện thời trang mới đây ở Hong Kong, Yoon A không phủ nhận cũng không khẳng định sự việc. Dường như đã có bàn bạc truớc, khi phóng viên nhắc đến tin đồn tình cảm, phiên dịch của ca sĩ né tránh trả lời. Phóng viên dùng tiếng Anh hỏi trực tiếp Yoon A, gương mặt xinh đẹp nhất nhóm SNSD vẫn làm lơ.

Yoon A là gương mặt đại diện của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SNSD. Hồi tháng 6.2011, người đẹp gây bất ngờ khi tiết lộ trong chương trình Sang Sang Plus của đài KBS: "Tôi chưa yêu ai và cũng chưa có ai theo đuổi tôi".

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem