Chàng trai gây sốt X-Factor Anh "vọt" vào vòng trong Vietnam Idol

Thứ ba, ngày 21/01/2014 15:19 PM (GMT+7)
Tiến Việt, cái tên từng gây sốt tại The X-Factor, đã dễ dàng thẳng tiến vào vòng trong của Vietnam Idol, giọng ca trẻ này cho thấy anh đang chắc từng bước tiến trên con đường âm nhạc của mình.
Bình luận 0

Với Locked out of heavencủa Bruno Mars, ngay trong đêm gala đầu tiên của Vietnam Idol 2013, chàng trai từng gây sốt ở The X- Factor phiên bản Anh đã thể hiện một phong cách trẻ trung được rất nhiều khán giả trẻ hâm mộ.

Tiến Việt chụp ảnh cùng người đẹp
Tiến Việt

Phong cách trẻ trung sôi nổi, khả năng làm chủ sân khấu cũng như phong thái tự nhiên của Tiến Việt không chỉ khiến fan của anh mà ngay cả các giám khảo khó tính cũng khá hài lòng. Không phải ngẫu nhiên mà Anh Quân, nhạc sĩ nổi tiếng khó tính đánh giá cao Tiến Việt khi nhận xét giọng ca này đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong đêm gala đầu tiên.

Không được đào tạo thanh nhạc chuyên nghiệp như nhiều thí sinh khác của Vietnam Idol 2013, nhưng bù lại, Việt Tiến có được những ưu điểm không phải ai cũng có, đó là sự say mê, cảm xúc và tinh thần cầu thị.

Chụp cùng người thân và bạn bè
Chụp cùng người thân và bạn bè

Ngoại hình bắt mắt cũng là một lợi thế của chàng trai vừa bước sang tuổi 21 này. Những điểm mạnh cộng lại đã Tiến dễ dàng chinh phục những khán giả trẻ, đặc biệt là các fan nữ. Điều này giúp anh dễ dàng có được một tấm vé đi tiếp vào vòng trong, trong khi “đối thủ” của anh, Đông Hùng, dù được đánh giá cao nhưng ngay sau đêm gala đầu tiên đã rơi vào vòng nguy hiểm.

Vietnam Idol đang dần cho thấy sự hấp dẫn với những cú “nốc ao” bất nhờ. Bắt đầu vòng loại, Đông Hùng, Nhật Thủy, Ngân Hà… được coi là những ứng viên tiềm năng cho giải quán quân. Nhưng với những bước tiến chậm nhưng chắc chắn, Tiến Việt cho thấy anh thực sự là một đối thủ đáng gờm cho những ai muốn bươc lên ngôi vị cao nhất của Veitnam Idol 2013.

Huy Hoàng (Huy Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem