Chết lịm nghe tin hai con tử nạn ở vụ nổ gas

Thứ tư, ngày 16/11/2011 14:43 PM (GMT+7)
Trong khi chị Ngân dằn vặt, không thiết sống thì anh Minh gắng gượng tỏ ra là một người mạnh mẽ, kìm nén nỗi đau đớn trong lòng.
Bình luận 0

Ngày 15.11, bác sĩ Nguyễn Thống, Trưởng Khoa bỏng Bệnh viện Xanh Pôn - Hà Nội, cho biết sức khoẻ của anh Trần Nhật Minh (SN 1968) và vợ là chị Nguyễn Thu Ngân (SN 1974) đang hồi phục sau gần 2 tuần điều trị tích cực.

Các bác sĩ ở Bệnh viện Xanh Pôn đang kết hợp điều trị cả về bệnh lý và tâm lý cho vợ chồng anh Minh, 2 nạn nhân trong vụ nổ khí gas ngày 3.11 vừa qua tại Hà Nội, bởi cú sốc tai nạn quá khủng khiếp và đau xót.

img
Bạn bè đến thăm hỏi và động viên anh Minh ngày 15.11

Hiện cả hai anh chị đã qua giai đoạn sốc, sức khỏe và tinh thần ổn định, ít nguy hiểm đến tính mạng nên chỉ còn điều trị để các vết thương liền hẳn.

Những vết bỏng này cũng không ảnh hưởng đến khả năng lao động của anh Minh và chị Ngân. Bác sĩ Thống cho biết, với tiến triển tốt như hiện nay, chỉ một thời gian ngắn nữa, chị Ngân và anh Minh có thể xuất viện.

Những ngày qua, gia đình cũng đã cho chị Ngân và anh Minh biết về sự thật đau lòng về cái chết của các con là cháu Trần Ngọc Tâm (SN 1996) và Trần Duy Anh (SN 2005).

Khi biết tin dữ, chị Ngân lịm đi vì đau đớn. Chị gào khóc, bỏ ăn, tự trách mình đã bất cẩn gây ra cái chết cho hai con. Trong những lúc tự dằn vặt mình, chị Ngân nói rằng không thiết sống khi đã đánh mất hai con. Trong khi đó, anh Minh cố gắng tỏ ra là một người mạnh mẽ, kìm nén nỗi đau đớn trong lòng…

Hiện anh Minh đã ăn được và ngồi dậy nói chuyện cùng mọi người. Trong buổi trưa 15.11, rất nhiều người là bạn bè của vợ chồng anhMinh đã đến thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần anh chị.

Trước đó, vụ nổ khí gas vào rạng sáng 3.11 tại nhà anh Minh ở ngõ 22 Tạ Quang Bửu (quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) đã phá huỷ toàn bộ ngôi nhà. Vụ nổ làm hai cháu Tâm và Anh tử nạn; còn anh Minh, chị Ngân bị bỏng nặng.

Theo Người Lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem