Chiêu trói đời vũ nữ của web thác loạn Paltalk

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 18:25 PM (GMT+7)
Ngoài các vũ nữ chuyên nghiệp “khoe hàng” kiếm tiền, nhiều cô gái chỉ sau vài phút bốc đồng cũng trở thành nạn nhân và là nguồn kiếm tiền khổng lồ của Paltalk.
Bình luận 0

Toàn bộ hình ảnh khoe thân khiêu dâm, thác loạn trên Paltalk đều bị quay lại thành phim.

Một trong những vũ nữ có thâm niên và nổi tiếng nhất ở các room A trên Paltalk là nick dzamdzam_sexy, vũ nữ thường trực của room Hot guy vs Hot girl.

Tai họa từ một phút cao hứng

Bước vào nghề vũ nữ cho Paltalk từ năm 2005, sau sáu năm khoe thân trước webcam mua vui cho hàng chục ngàn người trên thế giới, cô vẫn phải chạy quanh khắp nơi tìm chỗ trọ. Theo Thắng, mặc dù dzamdzam_sexy đã hơn 30 tuổi, cơ thể không còn săn chắc và khuôn mặt đã quá nhàm chán nhưng tiền thù lao của cô không bao giờ thay đổi bởi đây là vũ nữ kéo thành viên rất giỏi. Khi vũ nữ này xuất hiện, room của cô phụ trách lập tức đầy ngay bởi những trò kích dục kinh hoàng không thể diễn tả của cô.

img

Khác với các vũ nữ khác chủ yếu chỉ dám khoe cơ thể, dzamdzam công khai cả khuôn mặt của mình trước mọi người. Sau nhiều lần liên lạc nhưng dzamdzam luôn khóa nick, thông qua người quen, đầu năm 2011 Thắng có dịp mời cô vũ nữ đầy tai tiếng này đi nhậu. Qua men rượu, cô cho biết khi mới vào nghề, toàn bộ hình ảnh cô đã bị quay phim lại. Vì thế, giờ có giấu mặt cũng bằng thừa. Dzamdzam tâm sự cô cố gắng làm kiếm tiền vài năm nữa đợi đến khi bị sa thải sẽ trở về quê ở miền Tây lấy một anh nông dân không biết Internet làm chồng để chôn vùi quá khứ nhơ nhớp của mình.

Trường hợp của nick NQ (room Xixon vs Sanhse sexy vip) còn đau đớn hơn. Mới nghe lời đường mật của “cò” khoe mình chưa được một tháng, NQ đã nghỉ việc để đi phụ bán cà phê. Nhờ có khuôn mặt xinh xắn, cô lọt ngay vào mắt xanh giám đốc một công ty tư nhân ở quận Bình Thạnh (TP.HCM).

Cuộc đời cứ ngỡ đã sang trang với cô gái quê An Giang này khi cuối năm 2009 họ dự định tổ chức lễ cưới. Thế nhưng khi dự lễ chạm ngõ, một người bạn của vị giám đốc vốn là “con sâu” của Paltalk đã dễ dàng nhận ra NQ chính là cô vũ nữ ngày nào. Lễ cưới bị hủy bỏ, NQ bán thân nuôi miệng rồi nghiện ngập và nghe đâu cô gái mới 24 tuổi này đã nhiễm HIV.

Sau ba năm là thành viên vip của Paltalk, Thắng tuyên bố sẽ tiếp tục... cắm mặt vào các webcam để xem cho kỹ từng khuôn mặt trên các room A. “Để biết mà nhận mặt giúp bạn bè không cưới nhầm những cô gái này làm vợ” - Thắng nói.

Khó thoát khi trót sa chân

Được biết, toàn bộ hình ảnh khoe thân khiêu dâm, thác loạn trên Paltalk đều bị quay lại thành phim. Đây chính là công cụ để Paltalk khống chế các vũ nữ xinh đẹp muốn bỏ nghề.

Đặc biệt, đây cũng là nguồn “tài nguyên” kiếm tiền khổng lồ của Paltalk khi họ “xả kho” bán lại cho các trang web đen. Vì thế, rất nhiều học sinh, sinh viên, quý bà ham vui chỉ vì một phút bốc đồng đã trả giá bằng cả cuộc đời.

Ngay trong sáng 16.7, khi dzamdzam đang khoe thân trên room Hot guy vs Hot girl, MC anhcuadong - một Việt kiều Mỹ đã dụ dỗ thành công nick Rose - một sinh viên quê Bình Thuận vào TP.HCM trọ học và nick bebe_sexy - một “cô chiêu” ở TP.HCM thi nhau cởi quần áo khoe xem ai đẹp hơn.

Cả hai cô gái trẻ này quá hào hứng với lời dụ dỗ của MC đã tự lột trần truồng mình ra trước bàn dân thiên hạ và mất cảnh giác đến nỗi đưa cả khuôn mặt mình vào thẳng webcam. Điều gì sẽ xảy ra nếu các đoạn phim này bị tung lên các trang web đen, không nói nhưng chắc ai cũng hiểu.

Thắng cho biết nhiều cô gái tham gia Paltalk còn cao hứng “show hàng” tập thể, thậm chí vào phòng tắm cũng bật webcam cho người lạ chiêm ngưỡng thân thể. Trước đây có hai nữ Việt kiều trên tứ tuần làm điên đảo các thành viên trong nước với màn thoát y kích dục không thua kém các vũ nữ chuyên nghiệp nhưng gần đây đã biến mất.

Ngược lại, nhiều “quý bà” trong nước giờ lại chọn các room A của Mỹ để khoe thân với những chàng Tây cách xa nửa vòng Trái đất. Chưa hết, các thành viên của những room này còn bật webcam, bày tiệc và cụng ly với “chiến hữu” cũng qua… webcam. Nhiều người say quá đã lột hết quần áo lăn đùng ra ngủ tại chỗ. S., một phụ nữ hơn 40 tuổi ở quận 5, TP.HCM, sau nhiều năm sa đà vào các room này, từ một phụ nữ thành đạt xinh đẹp, S. trở nên bệ rạc, sự nghiệp tiêu tùng...

Có thể chặn được

Paltalk là một trang web tương tác đã tồn tại một thời gian dài nhưng nhiều người đã sử dụng trang web này với mục đích không tốt. Trên Paltalk đang tồn tại rất nhiều tệ nạn, ảnh hưởng xấu tới giới trẻ trong nước.

Không chỉ Paltalk, thời gian qua có khá nhiều trang web mang nội dung tương tự hoặc những trang web đồi trụy tồn tại một thời gian dài. Tuy nhiên, những trang web này có thể chặn được và những cơ quan chức năng hoàn toàn có thể làm được điều này. Chúng tôi rất mong các ngành chức năng sớm có giải pháp ngăn chặn hoặc có hướng xử lý triệt để. (ThS PHẠM ĐÌNH THẮNG, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Tường Lửa)

Theo Pháp luật TPHCM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem