Chín nạn nhân tàu đắm về quê trong nỗi đau tột cùng

Thứ hai, ngày 23/05/2011 18:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ba ngày sau vụ tai nạn trên sông Sài Gòn, 9 nạn nhân gồm vợ, con trai, con gái, dâu và cháu của ông Trần Trọng Chỉnh ở xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã được đưa về quê an nghỉ.
Bình luận 0

Sáng 23.5, tất cả người dân xã Kỳ Giang đều gác lại mọi công việc để đến chia sẻ nỗi đau với gia đình ông Chỉnh. Sau một đêm trắng chờ đón và đưa tiễn vợ, con, dâu và các cháu nội ngoại về cõi vĩnh hằng, ông Trần Trọng Chỉnh đã không còn chút sức lực nào nữa.

img
Ông Chỉnh bên tài sản của những người thân xấu số

Chín người trong gia đình ông Chỉnh đã tử nạn gồm bà Đào Thị Luận (vợ ông Chỉnh), con trai Trần Đình Đồng cùng vợ Nguyễn Thị Thưởng và con Trần Thị Phương Linh; con gái Trần Thị Tương cùng hai cháu Quách Thị Lan Anh và Quách Hồng Đạt; con gái Trần Thị Thùy Trang và cháu Trương Trần Đức Anh.

Lâu lâu ông Chỉnh lục lọi trong đống đồ lưu niệm lấy ra tấm hình của vợ, con, dâu và cháu, nằm vật vã bên những ngôi mộ vừa được đắp lên rồi gào khóc, khiến hàng trăm người dân đưa tang không cầm nổi nước mắt.

Trong đêm 22.5, trong số 9 nạn nhân xấu số người thân gia đình ông Chỉnh được đưa về quê an táng có hai nạn nhân là chị Trần Thị Thùy Trang và cháu Trương Trần Đức Anh được đưa về an táng tại Quảng Bình, quê chồng chị Trang.

Ngay sáng 23.5, Bí thư tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo Sở LĐTB&XH Hà Tĩnh và lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã về gia đình ông Trần Trọng Chỉnh động viên chia buồn cùng gia đình, đồng thời hỗ trợ 25 triệu đồng. 

* Thông tin chi tiết, mời các bạn đón đọc báo Nông thôn Ngày nay số 123 ra ngày thứ Ba, 24.5.2011 và các bản tin tiếp theo trên báo điện tử Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem