Chợ Vinh bốc cháy dữ dội trong đêm

Thứ hai, ngày 20/06/2011 23:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 20 giờ tối 20.6, toàn bộ khu nhà lưới của chợ Vinh, Nghệ An đã bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa bốc cao nghi ngút, khói đen bao phủ toàn bộ khu vực chợ rộng hàng ngàn mét vuông.
Bình luận 0

Theo các tiểu thương, đám cháy bùng phát từ dãy ki ốt buôn bán thuốc bắc, ngư cụ đánh cá, sách vở, tạp hóa sau đó lan nhanh, thiêu rụi nhiều dãy ki ốt.

img
Nguyên nhân vụ cháy chưa được xác định

Tại hiện trường, hàng trăm tiểu thương cùng người dân chạy rầm rập, cùng nhau đi chữa cháy, cứu hàng. 

>> Chùm ảnh chợ Vinh cháy rừng rực trong đêm

Ngay khi vụ cháy xảy ra, hàng trăm cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cảnh sát 113, cảnh sát giao thông, công an thành phố Vinh, công an các phường lân cận chợ Vinh và cả lực lượng quân đội được huy động để tham gia chữa cháy.

Đại tá Nguyễn Xuân Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy.

img
Lực lượng chữa cháy đưa vòi rồng trực tiếp vào từng ki ốt

Thượng tá Trần Sỹ Phàng, Phó trưởng Công an thành phố Vinh cho biết, đến 21h30, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được ngọn lửa, không để lây lan ra các dãy ki ốt khác nhưng trong các ki ốt, ngọn lửa vẫn tiếp tục cháy. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy phải dọn đường, dùng búa và các dụng cụ khác đập phá các cánh cửa cuốn bằng nhôm, đưa vòi rồng trực tiếp vào tận ngóc ngách các ki ốt để dập lửa…

Đến 22h30, ngọn lửa vẫn tiếp tục cháy âm ỉ, lực lượng chữa cháy đang tiếp tục được huy động để vừa dập tắt các đám cháy và giúp người dân thu dọn đồ đạc. Hàng trăm tiểu thương đã bắt đầu tiếp cận được ki ốt của gia đình mình.

Tổng thiệt hại chưa thể thống kê và cũng chưa xác định được nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem