Chồng cũ Choi Jin Sil tự tử, hai con bơ vơ

Thứ ba, ngày 08/01/2013 12:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hơn 4 năm sau cái chết của nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Jin Sil, chồng cũ của cô – cầu thủ bóng chày Jo Sung Min đã treo cổ tự tử tại nhà riêng, bỏ lại hai đứa con nhỏ bơ vơ.
Bình luận 0

Vụ việc đau lòng xảy ra vào ngày 5.1. Các cảnh sát cho biết, trước khi chết, Sung Min đã uống rượu với bạn gái tại nhà và để lại một bức thư tuyệt mệnh. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn đang xác minh nguyên nhân và động cơ cụ thể của vụ việc.

img
 

Trước khi tự vẫn, Sung Minh đã gửi một tin nhắn cho bạn gái với nội dung: “Hãy sống tốt dù không có anh bên cạnh. Cảm ơn em vì mọi thứ”.

Nguồn tin từ các cảnh sát cũng cho hay, bạn gái của Sung Min tiết lộ, thời gian gần đây anh thường có những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống xung quanh. Cô cũng chính là người đầu tiên phát hiện anh treo cổ tại nhà tắm.

Jo Sung Min là một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp. Anh kết hôn với nữ diễn viên quá cố Choi Jin Shil năm 2000. Năm 2004 hai người ly hôn.

img
Hwang Hee và Jung Hee trong đám tang cha

Tháng 10.2008, Choi Jin Shil tự vẫn. Hai năm sau đó, em trai cô - nam diễn viên Choi Jin Young cũng tự tử.

Sự ra đi của cả bố và mẹ khiến hai bé Hwang Hee và Jung Hee rất sốc. Dù tuổi còn nhỏ nhưng hai bé đã liên tục phải chịu tang bố và mẹ.

Sau khi Choi Jin Sil mất, Hwang Hee và Jung Hee đã chuyển về sống với bà ngoại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem