Chồng cũ Jennifer Lopez ngây ngất bên cô bồ sexy

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 19:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi chia tay, Jennifer Lopez đã có bồ mới và chồng cũ của cô- Marc Anthony, cũng không chịu kém cạnh khi công bố tình yêu mới- đó là người mẫu gợi cảm tới từ Venezuela, Shannon De Lima.
Bình luận 0

Những hình ảnh tình tứ của Marc Anthony và Shannon De Lima được anh chàng này công khai blog riêng. Cả hai đều thể hiện tình cảm lãng mạn, đắm đuối. Trông họ rất hạnh phúc đặc biệt là anh chàng Marc Anthony.

img
Marc Anthony khoe bồ mới trên blog riêng
img
Bồ mới của Marc Anthony là một người mẫu gợi cảm của Venezuela, Shannon De Lima.

Bên dưới một bức ảnh Marc Anthony ôm chặt người tình mới anh còn hào hứng chú thích: "Shadelima, biểu tượng cho sự tự do của tôi. Hôn em nhiều".

Marc Anthony và vợ, diva nổi tiếng Jennifer Lopez bất ngờ tuyên bố ly dị hồi tháng 7 vừa qua, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Cặp đôi này đã có với nhau một cặp song sinh là Max và Emme.

img
 Jennifer Lopez đang đi nghỉ tại Miami với bồ trẻ Casper Smart

Sau khi chia tay chồng, Jennifer Lopez nhanh chóng tìm được bồ mới, đó là vũ công không tên tuổi Casper Smart - kém cô 18 tuổi. Và đến thời điểm này thì chồng cũ của cô Marc Anthony cũng đang ngây ngất với hạnh phúc mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem