Christina Aguilera và người tình bị bắt

Thứ tư, ngày 02/03/2011 19:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên, ca sĩ 30 tuổi cùng người tình Matthew Rutler đã bị cảnh sát “sờ gáy” tại West Hollywood vào rạng sáng 1.3 sau khi phát hiện cả hai đều trong tình trạng say xỉn.
Bình luận 0

Matthew hiện đang bị tam giam tại trụ sở cảnh sát Los Angeles, Mỹ, vì hành vi điều khiển phương tiện giao thông khi đang say rượu. Còn Christina thì đã được thả sau khi tỉnh táo và nộp số tiền bảo lãnh vào 7h30 sáng (theo giờ địa phương).

 img
 Christina luôn "dính" lấy người tình mới, Matthew

Các cảnh sát Los Angeles cho biết, nữ ca sĩ tóc vàng say bí tỉ đến nỗi không thể nhận thức được mọi việc xung quanh. “Khi cô ấy ra khỏi xe, thậm chí cô ấy còn không đứng dậy được. Cô ấy không nhớ từ đâu đến và địa chỉ nhà chính xác như thế nào”, Steve Whitmore, người phát ngôn của sở cảnh sát Los Angeles nói.

Một nguồn tin thân cận với nữ ca sỹ cho rằng cô đã uống quà đá và mất kiểm soát. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Christina đã trở nên “bất thường” và đam mê hơn với các cuộc tiệc tùng, nhậu nhẹt sau khi chia tay với chồng cũ Jordan Bratman.

 img
 Christina Aguilera khiến nhiều người bất bình vì hát sai lời quốc ca. Ảnh Getty

Vào tháng Một, ngôi sao của Burlesque cũng đã khiến nhiều người sửng sốt khi uống rượu và khóc toáng lên tại câu lạc bộ L.A với chồng cũ Bratman. Chưa hết, cô cũng đã phải xin lỗi người hâm mộ vì   hát sai quốc ca trong lễ khai mạc trận chung kết bóng đá Mỹ (Super Bowl) tại Texas vào ngày 6.2 vừa qua.

Christina và bồ mới Matthew hẹn hò từ tháng 11-2010, Matthew luôn là "chỗ dựa" của cô nàng mỗi khi say xỉn.

Hiện đại diện của Christina vẫn chưa có phản hồi gì về vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem