Chủ “tập đoàn” massage bị đề nghị 11- 13 năm tù

Thứ tư, ngày 26/01/2011 06:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vợ chồng bị cáo Phan Cao Trí, chủ cơ sở massage, đã không từ một thủ đoạn dã man nào để có được tiền và vì tiền mà đã khống chế, đe dọa, đánh đập các nhân viên massage một cách dã man.
Bình luận 0

Hôm qua (25-1), trong phần luận tội, công tố viên đại diện Viện KSND TP.HCM sau khi cho rằng các bị cáo đã phạm tội với tính chất nghiêm trọng, có tổ chức và nhiều người bị hại, đã đề nghị HĐXX dành cho các bị cáo mức án từ 11-13 năm tù về một trong các tội danh "bắt giữ người trái pháp luật" và "cưỡng đoạt tài sản".

Dù trước tòa các bị cáo liên tục phản cung, nhưng theo lập luận của đại diện VKS, "tập đoàn" massage Tân Hoàng Phát đã kinh doanh trá hình nhằm tổ chức chiếm đoạt tài sản của những cô gái nhẹ dạ cả tin.

Đặc biệt là vợ chồng bị cáo Phan Cao Trí (chủ cơ sở massage này) đã không từ một thủ đoạn dã man nào để có được tiền và vì tiền mà đã khống chế, đe dọa, đánh đập các nhân viên massage một cách dã man.

img
Ông chủ và các “đệ tử” trước vành móng ngựa.

Những gì cáo trạng quy kết đều được đại diện VKS khẳng định là có cơ sở. Chẳng hạn như lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các nhân viên, Phan Cao Trí và đồng bọn buộc họ phải tuân theo những quy định vô lý, buộc nhân viên phải làm việc từ 9 giờ ngày hôm trước đến rạng sáng hôm sau.

Khi hết giờ làm việc, nhân viên được đưa về nhà của vợ chồng ông chủ. Ở đó, luôn có khoảng 10 tay bảo vệ canh giữ đề phòng nhân viên bỏ trốn. Nhân viên nào lỡ làm khách phật ý, khách phàn nàn phục vụ không tốt lập tức sẽ bị Phan Cao Trí và “tay chân” đánh đập dã man, thậm chí bị nhốt vào chuồng chó...

Đại diện VKS cho rằng, hành vi của các bị cáo đã thể hiện sự xem thường pháp luật. Vì thế, đại diện VKS đã đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Phan Cao Trí mức án từ 11-13 năm tù; Phan Việt Hậu 9- 11 năm tù; Phan Quốc Cường 7-9 năm tù cùng về tội "bắt giữ người trái pháp luật" và "cưỡng đoạt tài sản". Bị cáo Phan Thị Yến và các bị cáo còn lại bị đề nghị 3-5 năm tù cũng với các tội danh nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem