Chủ tịch Barca gọi Man City, Arsenal là “kẻ hút máu”

Thứ năm, ngày 18/10/2012 10:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trên tờ Marca, chủ tịch Barcelona Sandro Rosell đã lên tiếng chỉ trích Man City và Arsenal giống “con quỷ hút máu người” khi chỉ biết dùng tiền để lôi kéo những cầu thủ giỏi từ các đội bóng khác.
Bình luận 0

Có vẻ như ông Sandro Rosell, chủ tịch Barca vẫn chưa hết cay cú khi “để sổng” tiền vệ Yaya Toure vào tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2010 với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Hiện tại, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang chiếm giữ một vị trí cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Roberto Mancini.

img
 

Bên cạnh đó, Rosell đã lên tiếng bác bỏ nhận định chính sách chuyển nhượng của nửa xanh thành Manchester là một phiên bản nâng cao của phương pháp tiếp cận mua sắm tài năng trẻ mà Arsene Wenger của Arsenal đã thực hiện. Cụ thể là việc Barca đã mất Cesc Fabregas vào tay The Gunners năm 2003.

Mặc dù Fabregas đã trở về Barca vào mùa hè năm ngoái với khoản phí chuyển nhượng 30 triệu bảng nhưng Rosell vẫn chưa quên việc lãnh đạo Arsenal dùng tiền nẫng tay trên của gã khổng lồ xứ Catalan. Doanh nhân 48 tuổi cho rằng, Man City và Arsenal chỉ biết dùng tiền để đối phó với các đối thủ cạnh tranh.

Trên nhật báo Marca, Rosell không ngần ngại “tặng” lãnh đạo Man City và Arsenal những lời lẽ không mấy hay ho: “Man City đang lặp lại những gì mà Arsenal từng làm tại học viện đào tạo đó là gọi các cầu thủ lại và trả cho họ thật nhiều tiền”.

Ngoài ra, Rosell cũng cho rằng, đội bóng của ông sẽ phải thay đổi lịch trình khá lớn để đáp ứng lịch tường thuật của các kênh truyền hình lớn đang phát triển mạnh mẽ ở châu Á.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem