Chưa hoàn tất thanh tra vụ rắc rối trên máy bay

Thứ năm, ngày 12/05/2011 17:22 PM (GMT+7)
Thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam cho biết, kết luận cuối cùng về vụ lùm xùm giữa Vietnam Airlines và HLV Lê Minh Khương có thể không được công bố vào ngày 13.5 như dự định do việc thanh tra chưa hoàn tất.
Bình luận 0

Được biết, tuy HLV Lê Minh Khương đã về nước sau chuyến công tác dài ngày tại Hàn Quốc nhưng do ông bận nhiều công việc nên chưa thể làm việc với Cục Hàng không Việt Nam để xác minh lại những biên bản liên quan đã được lập trên chuyến bay VN1169 rạng sáng hôm 19.4.

img
Kết luận vụ Vietnam Airlines và HLV Lê Minh Khương sẽ lùi sau ngày 13/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, Thanh tra sẽ làm rõ tính chính xác các biên bản tổ bay của Vietnam Airlines lập về việc hành khách (ông Khương) có hành vi gây mất trật tự an toàn chuyến bay và biên bản của Trung tâm An ninh sân bay Đà Nẵng về việc bàn giao hành khách vi phạm cho Cảng vụ Hàng không miền Trung.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam cho biết sẽ công bố kết luận cuối cùng vào ngày 13.5 tới đây, trong đó sẽ tính tới yếu tố quyền lợi của hành khách, doanh nghiệp và hiệu ứng dư luận xã hội trong vụ việc này.

Theo Dân trí

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem