Chưa xác định được bệnh 'cô gái hóa bà già'

Thứ tư, ngày 12/10/2011 12:33 PM (GMT+7)
Ngày 11.10, cuộc hội chẩn của Hội đồng chuyên môn với hơn 10 chuyên gia đến từ Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM vẫn khẳng định chưa nói được chính xác chị Phượng mắc căn bệnh gì.
Bình luận 0

Trước đó, bác sĩ Hoàng Văn Minh, Trưởng phòng khám Da liễu BV Đại học Y Dược TPHCM cho biết, chẩn đoán ban đầu cho thấy chị Nguyễn Thị Phượng, 26 tuổi có khuôn mặt của một bà lão 80, mắc bệnh tế bào vón.

img
Vẫn chưa xác định căn bệnh của chị Phượng.

Cuộc hội chẩn kéo dài hơn 3 giờ do GS-TS-BS Đặng Vạn Phước, Phó Giám đốc Bệnh viện ĐH Y dược TPHCM chủ trì. “Tế bào vón cũng chỉ mới là hiện tượng thôi chứ chưa nói lên gì cả. Bệnh viện đang tập trung tất cả trí tuệ các chuyên gia đầu ngành liên quan để xác định đưa ra giải pháp, phác đồ điều trị chuẩn xác nhất”- Ông Phước cho biết.

Hôm qua 11.10, chị Phượng đến bệnh viện trong tình trạng khỏe mạnh. Chị Phượng cho biết, những ngày qua sức khoẻ, tinh thần tốt và nhận được nhiều lời thăm hỏi cũng như quà tặng từ mọi người.

Theo Tiền Phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem