Chui vào tủ quần áo nhà dân ven đường để... trốn 141

Thứ năm, ngày 22/08/2013 19:18 PM (GMT+7)
Thấy lực lượng 141 yêu cầu dừng xe kiểm tra, nam thanh niên ném xe bỏ chạy vào nhà dân, rồi chui vào tủ quần áo để trốn sự truy bắt của lực lượng 141.
Bình luận 0
Vào khoảng 16 giờ ngày 21.8, khi đang làm nhiệm vụ tại Quốc lộ 5, đoạn qua ngã tư Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội), tổ công tác đặc biệt Y6/141 do trung tá Đinh Công Thành chỉ huy, phát hiện một nam thanh niên đi xe máy Dream không BKS, không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.
Sơn
Bùi Thanh Sơn và chiếc xe không biểm kiểm soát do Sơn điều khiển.

Thấy lực lượng 141, nam thanh niên liền quay đầu xe bỏ chạy. Tuy nhiên, khi biết bị lực lượng 141 chặn giữ, nam thanh niên đã vứt xe giữa đường, trèo qua dải phân cách Quốc lộ 5 rồi lao vào một nhà dân.

Nhận thấy đối tượng có dấu hiệu bất thường, các chiến sĩ thuộc tổ công tác Y6/141 đã đuổi theo đối tượng. Sau khi kiểm tra ngôi nhà nam thanh niên vừa lao vào, tổ công tác Y6/141 đã tóm gọn thanh niên khi người này ngồi trốn trong tủ quần áo.

Qua khai thác nóng, nam thanh niên được làm rõ tên là Bùi Thanh Sơn (20 tuổi, ở phố Vàng, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội). Khi được tổ công tác Y6/141 hỏi về nguồn gốc chiếc xe không biển kiểm soát, Sơn khai nhận, chiếc xe được Sơn mua của một đối tượng không quen biết trên mạng internet với giá 3 triệu đồng dù biết là xe gian.

Ngay sau đó, tổ công tác Y6/141 đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Sài Đồng tiếp tục, điều tra làm rõ.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem