Chung kết BNHV 2013: Yến Trang lên ngôi “nữ hoàng”

Chủ nhật, ngày 26/05/2013 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không nằm ngoài dự đoán, với kỹ thuật chắc chắn, khả năng bùng nổ và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Yến Trang đã trở thành “tân nữ hoàng” của Bước nhảy hoàn vũ.
Bình luận 0

Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013, Top 3 cặp thí sinh phải trải qua hai phần thi gồm: điệu nhảy do giám khảo chỉ định và Freestyle.

img
Cặp Yến Trang - Tisho với nụ cười chiến thắng. Ảnh: Độc lập

Với điệu nhảy do giám khảo chỉ định, trong khi Yến Trang và Lan Phương bị thử thách ở những “mảng miếng” không phải là sở trường thì Ngô Kiến Huy lại được phát huy thế mạnh ở điệu Jive.

Vốn gây ấn tượng với những bước nhảy linh hoạt và sôi động, lần này Yến Trang bị làm khó với điệu Waltz cần sự sâu sắc trong diễn tả nội tâm. Từng thành công với kỹ thuật ballet, một lần nữa, Yến Trang sử dụng lại mũi giày cứng và tiếp tục cho thấy hiệu quả. Trên nền nhạc Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Yến Trang – Tisho đã kể câu chuyện tình yêu thời chiến một cách nhẹ nhàng, lãng mạn.

Có thể nói, với điệu Waltz, thể hiện của Yến Trang tương đối xuất sắc. Tuy nhiên, với đến vòng thi thứ hai mang tên “Freestyle”, cô ca sỹ trẻ mới thực sự chứng minh, cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị nữ hoàng của cuộc thi khiêu vũ.

Tạo hình đẹp mắt, chú trọng vào kỹ thuật và dàn dựng sáng tạo, màn biểu diễn đẹp mắt của Yến Trang làm hài lòng bộ tứ giám khảo, đặc biệt khiến kiện tướng dancesport Khánh Thi “tâm phục khẩu phục”.

Ngoài vị trí quán quân của Yến Trang, giải bạc và giải đồng của Bước nhảy hoàn vũ 2013 lần lượt thuộc về hai cặp đôi: Ngô Kiến Huy – Victoria và Lan Phương – Valerie. Dù có phần trình diễn mang tính bứt phá và được giám khảo đánh giá cao hơn, song Lan Phương vẫn không thể vượt qua Ngô Kiến Huy do nhận được lượng tin nhắn bình chọn thấp hơn của khán giả.

Đêm chung kết còn đón chào sự trở lại của bảy cặp đôi góp mặt trong Bước nhảy hoàn vũ 2013 và trao các giải thưởng phụ của chương trình: Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất (Ngọc Quyên – Daniel), Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất (Hồ Vĩnh Khoa – Anna), Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất (Yến Trang – Tisho) và Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất (Ngô Kiến Huy – Victoria).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem