Chung Thục Quyên: "Tôi và bạn trai đã hết duyên nợ"

Chủ nhật, ngày 09/01/2011 13:48 PM (GMT+7)
Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, người đẹp Chung Thục Quyên lại đối diện với tình cảm đổ vỡ. “Tôi và bạn trai đã hết duyên nợ”, cô tâm sự.
Bình luận 0

Nhìn lại năm 2010 hẳn là có những điều khiến Quyên không hài lòng?

- Đó là năm nhiều niềm vui và nỗi buồn! Theo quan niệm của tôi thì cuộc sống phải có buồn vui mới cân bằng được. Khi có niềm vui thì tôi đón nhận, còn khi có chuyện buồn thì sẽ học cách chấp nhận.

Nhưng tôi thấy mình có nhiều niềm vui đấy chứ: một năm nhiều hợp đồng quảng cáo, được đi thi Hoa hậu Quốc tế, ký hợp đồng với 2 bộ phim truyền hình và nhiều kế hoạch cũng rất thuận lợi…

img
 

- Đối với tôi, trong cuộc sống, chỉ nhìn về bề nổi thôi. Mình cứ suy nghĩ về niềm vui thì mình sẽ vui. Còn chuyện buồn thì mình cứ để nó qua đi, không nghĩ tới thì sẽ bớt phiền muộn.

Chuyện buồn? Có phải Quyên nhớ lại những điều tiếng không hay, bị mang tiếng là “người đẹp nói dối và tự phong” giải thưởng sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vừa rồi tại Trung Quốc?

- Đã nói là tin đồn thì có một thiên hạ nói tới mười. Như đã tâm sự với chị, tôi chỉ nhìn về bề nổi của câu chuyện. Tôi chỉ biết khi đi thi mình được nhiều niềm vui hơn nỗi buồn. Tôi sẽ gạt bỏ nỗi buồn và chỉ nhận niềm vui thôi, không suy nghĩ nhiều. Còn về chuyện thiên hạ nói gì tôi không quan tâm. Tôi nghĩ đã là người của công chúng thì phải học cách biết chấp nhận.

 Vậy mà có thông tin, Quyên doạ đưa tác giả bài viết có ý không hay về mình ra toà để nói cho rõ?

 - Đó chỉ là tin đồn thôi!

Đứng trước luồng dư luận cho rằng “Chung Thục Quyên nhẵn mặt tại các cuộc thi sắc đẹp mà chưa được giải gì kha khá”, Quyên phản ứng thế nào?

- Tôi nghĩ những giải thưởng trong nước hay quốc tế mà ban giám khảo đã trao tặng cho mình đã quá rõ ràng nên không cần phải thanh minh nữa. Đi thi, chuyện thắng thua là bình thường, huống hồ là tôi không thua, đúng không?

Sự thật vẫn là sự thật! Cây ngay không sợ chết đứng! Khi người ta đã ghét thì họ nói gì mà chẳng được. Riêng bản thân tôi luôn tôn trọng sự phán xét của khán giả.

img
 

Ngoài hoài nghi về giải thưởng, có người còn cho rằng việc tuyên bố lên xe hoa với Việt kiều người Canada cách đây gần 2 năm cũng chỉ là cách tạo scandal để đánh bóng tên tuổi, Quyên nói sao?

- Chuyện tôi và Quỳnh Nguyễn đính hôn là có thật. Nhà bạn trai đã hỏi cưới và bố mẹ tôi đã nhận lời. Hai nhà cũng đã làm lễ dạm ngõ và dự định làm đám cưới… Tuy nhiên, chuyện tình cảm thật khó nói trước điều gì sẽ xảy ra. Đám cưới đã hoãn lại vô thời hạn. Hiện giờ tôi đang một mình, không người yêu và cũng chưa yêu ai.

Quyên và “mối tình đầu” đã chia tay?

- Vâng, tôi và bạn trai đã hết duyên nợ…

Đằng sau mỗi sự đổ vỡ tình cảm đều có nguyên do…?

- Chuyện tình cảm hợp tan thật khó để ngồi kể hết những nguyên nhân hay lý do này nọ. Nhưng dù sao đi chăng nữa, đối với tôi, anh ấy vẫn là người đàn ông đích thực, bản lĩnh và đầy trách nhiệm. Đó là mối tình đầu rất đẹp và tôi không thể quên…

Nhìn các đồng nghiệp, bạn bè trang lứa lần lượt “theo chàng về dinh”, Quyên không thấy chạnh lòng?

- Thực lòng, tôi bận đến mức không có thời gian để yêu ai. Tôi sợ yêu người ta rồi không có thời gian dành cho người ta thì đáng trách lắm. Chuyện cưới xin, tôi cũng không quá vội. Chuyện gì đến rồi sẽ đến, người tính không bằng trời tính, tốt nhất là cứ để mọi chuyện tự nhiên.

Hiện tại, tôi chỉ biết tập trung vào công việc và ở bên gia đình nhiều hơn. Tôi vừa ký hợp đồng với 2 bộ phim truyền hình: một phim mang tên Lỡ lầm đang quay còn phim kia chưa bấm máy. 

Theo Dân trí
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem