Chương trình quảng bá “Đặc sản vùng miền” Hà Nội

Lê Sơn Thứ sáu, ngày 14/11/2014 06:01 AM (GMT+7)
Phó Giám đốc Sở Công Thương Trần Thị Phương Lan cho biết, chương trình quảng bá “Đặc sản vùng miền” Hà Nội 2014 lần đầu tiên được tổ chức nhằm hỗ trợ sản phẩm đặc trưng các vùng, miền trong cả nước tiêu thụ tại Hà Nội và kết nối giữa nhà sản xuất-nhà phân phối-người tiêu dùng. 
Bình luận 0

Hoạt động này diễn ra trong 2 ngày 28-29.11 tại Trung tâm Thương mại Royal City (quận Thanh Xuân) với quy mô hơn 150 gian hàng của trên 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ gần 40 tỉnh, thành phố tham gia.

Ban tổ chức sẽ chia thành 6 khu trưng bày giới thiệu sản phẩm gồm khu gian hàng đặc sản thương hiệu vùng miền, khu nghệ thuật thực phẩm, khu chợ quê, khu không gian chè và cà phê, khu tiểu cảnh, khu giao thương của các doanh nghiệp.

Các sản phẩm đăng ký chương trình quảng bá thương hiệu “Đặc sản vùng miền” Hà Nội 2014 đều được Sở Công Thương các tỉnh, thành phố xác thực về nguồn gốc và chất lượng. Trong đó, nhiều sản phẩm đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý, xuất xứ hàng hóa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem