“Chương Tử Di của Việt Nam” hóa người vợ đau khổ

Thứ năm, ngày 31/01/2013 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vất vả "săn" người đẹp cho dự án phim “Vợ của chồng tôi” sắp bấm máy, đạo diễn Việt Trinh cuối cùng đã chọn được Văn Phượng – người được ví là “Chương Tử Di của Việt Nam” vào một vai nữ chính.
Bình luận 0

Trong “Vợ của chồng tôi”, người đẹp Văn Phượng được giao vai Bảo Hà – người vợ đau khổ nhưng bao dung khi phải đối mặt với sự phản bội của người chồng.

img
Diễn viên Văn Phượng

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ tính và mỏng manh giống ngôi sao Hoa ngữ Chương Tử Di, Văn Phượng đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn và liên tục được mời đảm nhận vai chính. Nói về cái duyên với Việt Trinh, Văn Phượng từng góp mặt trong phim "Trở về 1" do “người đẹp Tây Đô” làm đạo diễn.

“Vợ của chồng tôi” dựa trên kịch bản của nhà biên kịch Châu Thổ, có nội dung xoay quanh chuyện tình của ba nhân vật chính, giằng xé trong những mối quan hệ vừa mãnh liệt, ích kỷ, ghen tuông, vừa bao dung, tha thứ.

Ngoài người vợ Bảo Hà, một số nhân vật phụ trong phim cũng đã tìm được diễn viên phù hợp qua buổi casting tổ chức cuối tuần qua.

Riêng vai “đinh” Thụy Du – cô gái cá tính trở thành kẻ thứ ba đe dọa hạnh phúc gia đình Minh Hải – Bảo Hà – hiện vẫn chưa tìm được người hóa thân ưng ý.

“Thụy Du là cô gái đẹp, cá tính mạnh mẽ bên ngoài nhưng bên trong hết sức dịu dàng, yếu đuối, là người có trái tim yêu mãnh liệt. Đây là nhân vật cũng có nội tâm phức tạp, cần người diễn xuất thật tốt”, đạo diễn Việt Trinh cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem