Chương Tử Di đọ "eo con kiến" với... bà bầu

Thứ tư, ngày 09/01/2013 19:15 PM (GMT+7)
Không chỉ diện bộ váy da bó sát, màu sắc sặc sỡ gây ấn tượng cho khán giả, mỹ nhân Hoa ngữ còn khiến không ít người cười bò khi đọ vòng eo với bà xã diễn viên Trương Tấn.
Bình luận 0
img
Màn đọ bụng ở hậu trường sân khấu của Chương Tử Di với Thái Thiếu Phân khiến không ít người cười bò. Thái Thiếu Phân đã mang bầu tới tháng thứ năm, đây là con thứ hai của cô.

Chương Tử Di tham dự buổi họp báo phim mới

Chương Tử Di tham dự buổi họp báo phim mới "Nhất đại tông sư" tại Hong Kong. Nữ diễn viên nổi tiếng mặc bộ váy da bó sát, màu sắc sặc sỡ gây ấn tượng cho khán giả. Thời gian này, cô bận bịu cho những chuyến đi quảng bá cho bộ phim hành động này. "Nhất đại tông sư" cũng là tác phẩm võ thuật cuối cùng trong sự nghiệp đóng phim "đấu đá" của cô.

Chương Tử Di bên bạn diễn

Chương Tử Di bên bạn diễn Lương Triều Vỹ...

... và Trương Chấn.

... và diễn viên Trương Chấn.

Góp mặt trong phim còn có diễn viên Trương Tấn, chồng diễn viên Thái Thiếu Phân. Người đẹp Hong Kong bế bụng bầu đến ủng hộ đoàn phim

Góp mặt trong phim còn có diễn viên Trương Tấn, chồng diễn viên Thái Thiếu Phân. Người đẹp Hong Kong bế bụng bầu đến ủng hộ đoàn phim "Nhất đại tông sư".

Không chỉ Thái Thiếu Phân, Lưu Gia Linh cũng đến ủng hộ chồng, diễn viên Lương Triều Vỹ.

Không chỉ Thái Thiếu Phân, Lưu Gia Linh cũng đến ủng hộ chồng, diễn viên Lương Triều Vỹ.

Đoàn phim

Đoàn phim "Nhất đại tông sư" ra mắt báo chí. Một trong những gương mặt nữ chính của phim, Song Hye Kyo không góp mặt trong buổi quảng bá phim, nhưng cô gửi băng video bày tỏ mong muốn được sự ủng hộ của khán giả với tác phẩm này.

img

Để chuẩn bị cho "Nhất đại tông sư", đạo diễn Vương Gia Vệ đã ấp ủ kế hoạch trong 17 năm, sau đó mất 3 năm để quay phim.
Theo Ngôi sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem