Chương Tử Di hẹn hò người tình ở Thái Lan

Thứ tư, ngày 21/11/2012 11:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những hình ảnh thân mật, tình cảm của hoa đán Chương Tử Di cùng chàng MC điển trai Tản Bối Ninh trong chuyến đi nghỉ bí mật ở Thái Lan tràn ngập trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.
Bình luận 0

Báo chí Trung Quốc cho hay, chuyến đi Thái Lan của Chương Tử Di và Tản Bối Ninh diễn ra hồi đầu tháng 11 nhưng đến hôm nay những hình ảnh này mới bị rò rỉ. Hơn thế, cả hai có lẽ lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ ngơi riêng tư này từ rất lâu, bởi địa điểm xuất phát không phải là sân bay Bắc Kinh hay Thượng Hải mà là sân bay Bạch Vân ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

img
 

Ngoài Chương Tử Di, Tản Bối Ninh còn có thêm vài người bạn thân thiết cùng trợ lý của hai người. Có thông tin cho rằng, hiện cặp đôi này đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ sắp đến. Tuy nhiên khi được cánh phóng viên hỏi về vấn đề này, Tử Di khá giận dữ và thoái thác câu trả lời.

img
 
img
 
img
Những hình ảnh trong chuyến đi bí mật của Chương Tử Di và người tình tại Thái Lan tràn ngập trên các trang mạng Trung Quốc

Tản Bối Ninh hiện được xem là MC đa tài, nổi tiếng, giàu có và điển trai của nhiều chương trình giải trí ăn khách của Trung Quốc. Anh hơn Chương Tử Di 3 tuổi.

Cánh báo chí lần đầu tiên phát hiện mối quan hệ bí mật giữa Tản Bối Ninh và Chương Tử Di là vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên khi đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Tháng 10 vừa rồi, Chương Tử Di đã thừa nhận với báo giới và người hâm mộ rằng, cô đang hò hẹn với MC này nhưng cho biết thêm, hiện mối quan hệ chỉ ở mức tìm hiểu.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem